"Bóc phốt" vợ mua máy ép chậm phí tiền vì dùng 3 lần là để xó, anh chồng nhận về loạt phản bác nghe cực chí lý của chị em

Nhiều chị em cho rằng máy ép chậm vẫn rất đáng đồng tiền bát gạo.

Với nhiều chị em, máy ép chậm chính là một trong số các công cụ giúp giữ dáng khoẻ, dáng xinh. Có thể dễ dàng ép tất cả các loại hoa quả, tuy vậy, trong mắt những anh chồng, chiếc máy này vừa tốn thời gian ép, lại tốn cả công vệ sinh, làm sạch, tiêu hoá trực tiếp vẫn là tốt hơn:

Nếu có cái máy nào mình thấy phí tiền nhất khi mua về thì đó là cái máy ép chậm. Nào gọt nào cắt nào ép nào rửa. Mà cái công cọ rửa các chi tiết mới mắc mệt. Ba cái công đó cho vào mồm ép trực tiếp xong lại còn có chất xơ. Bà xã mình chả biết nghe đâu vác về nhà cái máy 6 triệu dùng được 3 lần thì nhét xó tủ, mỗi lần nhìn là thấy phí tiền.

Bóc phốt vợ mua máy ép chậm phí tiền vì dùng 3 lần là để xó, anh chồng nhận về loạt phản bác nghe cực chí lý của chị em - Ảnh 1.
Bóc phốt vợ mua máy ép chậm phí tiền vì dùng 3 lần là để xó, anh chồng nhận về loạt phản bác nghe cực chí lý của chị em - Ảnh 2.

Nhiều chị em sẵn sàng xuống tiền mua hẳn 2 máy ép chậm

Dưới phần bình luận, nhiều chị em cho rằng máy ép chậm vẫn là 1 khoản đầu tư rất xứng đáng:

- Mình thì lại thấy đáng đồng tiền bát gạo và tháo lắp vệ sinh chỉ trong 1 nốt nhạc. Nhưng nói chung do suy nghĩ, nhu cầu mỗi gia đình, cái gì mua mà bỏ xó cũng phí, nếu không dùng thì gia đình cứ pass lại cho người cần là được mà.

- Mua máy ép chậm mình lại thấy giá trị mang lại cao về sức khỏe. Còn vụ rửa ráy vệ sinh thì khi ép xong mình xối qua nước cho hết bã rồi cho vào máy rửa bát là xong. Cả chu trình chưa đến 10 phút: cả gọt, cắt miếng, cho vào máy, ấn xay, tháo vệ sinh, cho máy rửa bát.

- Sao nhiều người lại thấy máy ép chậm không có công dụng gì nhỉ! Nhà mình đó là cái máy phải khởi động đầu tiên trong nhà: đầu tiên thì ép nước táo, cà rốt hay dưa hấu cho con rồi đến cần, táo xanh cho bố mẹ. Đó là mình không siêng chứ nhiều người còn ép rau củ dùng tốt cho sức khoẻ mà.

Bóc phốt vợ mua máy ép chậm phí tiền vì dùng 3 lần là để xó, anh chồng nhận về loạt phản bác nghe cực chí lý của chị em - Ảnh 3.

Nhiều người còn nghiện ép hoa quả, rau củ vì... màu quá đẹp

- Mình thì thấy rất tiện, các bé nhà mình không chịu ăn hoa quả hoặc không ăn được nhiều nhưng ép nước thì lại uống rất ngon lành.

- Hoa quả có thể ăn được, cũng tuỳ loại ăn được nhiều nhưng ép thì được nhiều hơn. Hơn nữa như cần tây, cà rốt hay rau má thì không thể ăn mà ép là đương nhiên. Mình nghĩ tuỳ nhu cầu sử dụng của mỗi người, nên không thể nói là phí tiền vào máy ép được. Mình thấy đáng đầu tư ấy chứ!

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/boc-phot-vo-mua-may-ep-cham-phi-tien-vi-dung-3-lan-la-de-xo-anh-chong-nhan-ve-loat-phan-bac-nghe-cuc-chi-ly-cua-chi-em-2202124111540267.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang