"Bom sex gốc Việt" Maggie Q: Thời kỳ đỉnh cao nổi tiếng hơn Chương Tử Di, bị cho là nguyên nhân khiến đôi bạn thân Ngô Ngạn Tổ - Trần Quán Hy trở mặt

Những nỗ lực suốt nhiều năm đã đưa Maggie Q trở thành người đẹp gốc Việt nổi tiếng nhất ở Hollywood.

  • Nỗ lực không ngừng nghỉ để tỏa sáng

Sinh ra trong một gia đình với bố mang dòng máu Ailen và Ba Lan, mẹ là người Việt Nam, Maggie Q (tên tiếng Việt là Lý Mỹ Kỳ) sở hữu nét đẹp lai quyến rũ và bí ẩn. Năm 1996 khi chỉ mới 17 tuổi, Maggie Q theo gợi ý của bạn đã đến Nhật Bản làm người mẫu. Tuy nhiên vẻ đẹp quá Tây của cô lại không được yêu thích ở đây. Sau khi chuyển đến Đài Bắc, cô cũng gặp rất nhiều khó khăn vì không có tiền và những cản trở về ngoại ngữ. Cuối cùng Maggie Q quyết định đến Hong Kong lập nghiệp và được Thành Long chú ý, có cơ hội đóng bộ phim Giờ cao điểm 2 của vị siêu sao võ thuật này.

 

Maggie Q dần ghi dấu ấn trên con đường của một diễn viên võ thuật. Cô được cả thế giới chú ý đến khi đóng bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi 3 năm 2006, Sát thủ Nikita, Live Free or Die Hard, Dị biệt... 

Người đẹp sinh năm 1979 này dần trở thành cái tên quen thuộc và được săn đón ở Hollywood, sức hút của cô mạnh hơn bất kỳ một ngôi sao châu Á nào. Thậm chí ở thời kỳ đỉnh cao, Maggie còn nổi tiếng hơn cả Chương Tử Di và được coi là người kế thừa của "đả nữ" Dương Tử Quỳnh.

 
 

Đường tình rắc rối

Là một ngôi sao xinh đẹp và có thân hình nóng bỏng, không có gì lạ khi xung quanh Maggie Q luôn có bóng dáng của những nam thần. Người đàn ông đầu tiên được Maggie Q công khai hẹn hò chính là Ngô Ngạn Tổ - một trong những minh tinh hàng đầu của Hong Kong thập niên 90. 

Maggie Q và Ngô Ngạn Tổ nảy sinh tình cảm khi đóng bộ phim Naked Weapon, họ nhanh chóng trở thành một cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz lúc bấy giờ. Tuy nhiên cuộc tình đẹp này cũng đã tan vỡ sau hai lần tan hợp, nguyên nhân khiến cặp sao nổi tiếng "đường ai nấy đi" đến nay vẫn là một bí mật.

 
 

Chuyện tình của Maggie Q và Ngô Ngạn Tổ từng gây ồn ào suốt một thời gian dài.

Sau mối tình với Ngô Ngạn Tổ, Maggie Q bắt đầu chuỗi ồn ào tình ái trong suốt 10 năm liền. Cô vướng tin đồn hẹn hò với "trai hư" Trần Quán Hy - bạn thân của Ngô Ngạn Tổ. Ngọn nguồn ra sao chưa ai rõ, chỉ biết là sau khi scandal tình cảm này nổ ra thì Ngô Ngạn Tổ và Trần Quán Hy cũng không còn thân thiết với nhau nữa. 

Tuy nhiên, Maggie Q đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò bạn thân của người yêu cũ. Cô cho biết mình cùng Trần Quán Hy là bạn bè, thậm chí còn đứng ra ủng hộ anh khi scandal ảnh nóng bị phanh phui vào năm 2008.

Maggie Q từng vướng tin đồn hẹn hò với Trần Quán Hy.

Maggie Q từng vướng tin đồn hẹn hò với Trần Quán Hy.

Trong khi đó Trần Quán Hy và Ngô Ngạn Tổ lại là bạn thân.

Trong khi đó Trần Quán Hy và Ngô Ngạn Tổ lại là bạn thân.

Nhiều người tin rằng mối quan hệ của Trần Quán Hy và Ngô Ngạn Tổ rạn nứt là vì Maggie Q.

Nhiều người tin rằng mối quan hệ của Trần Quán Hy và Ngô Ngạn Tổ rạn nứt là vì Maggie Q.

Phủ nhận tình cảm với Trần Quán Hy xong, Maggie Q lại tiếp tục gây tranh cãi về chuyện "mập mờ" với cầu thủ bóng đá Nhật Bản Nakata Hidetoshi - người được mệnh danh là David Beckham của châu Á. Nakata Hidetoshi từng say mê theo đuổi Maggie Q và việc này đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của anh. Người quản lý của Nakata Hidetoshi không muốn sự nghiệp của nam cầu thủ đi theo chiều hướng xấu nên đã dùng mọi mối quan hệ để cản trở sự phát triển của Maggie Q ở Nhật Bản, khiến hai người không thể đến với nhau.

Maggie và Nakata Hidetoshi.

Maggie và Nakata Hidetoshi.

Ngoài những mối tình kể trên, Maggie Q từng hẹn hò với Daniel Henny, doanh nhân Paul Alfonso, đạo diễn Brett Ratner... Đến năm 2015, Maggie Q công khai chuyện cô đã đính hôn với nam diễn viên Dylan McDermott, người hơn cô những 17 tuổi. Những tưởng ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi đã tìm được hạnh phúc, nào ngờ năm 2019 cô cho biết đã hủy hôn với Dylan McDermott.

Maggie Q và Dylan McDermott.

Ở tuổi 41, Maggie Q không còn đóng quá nhiều phim, cô sống một mình và dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động công ích. Năm 2015, Maggie Q từng trở về Việt Nam trong một chương trình bảo vệ động vật quý hiếm và bày tỏ hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục về quê nhà.

Nguồn: QQ

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bom-sex-goc-viet-maggie-q-thoi-ky-dinh-cao-noi-tieng-hon-chuong-tu-di-bi-cho-la-nguyen-nhan-khien-doi-ban-than-ngo-ngan-to-tran-quan-hy-tro-mat-162201410210155580.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang