Sau thời gian tiều tụy tới mức báo động, hình ảnh mới của nghệ sĩ Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ

Có vẻ như việc nghỉ ngơi, ăn uống cũng như tập luyện thể thao đã giúp sức khỏe của Hoài Linh ổn định hơn trước.

Cách đây không lâu, Hoài Linh bất ngờ rút khỏi nhiều show truyền hình, lịch trình cũng giảm bớt hơn trước. Cùng với đó, những hình ảnh Hoài Linh gầy guộc, tiều tụy cũng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo cư dân mạng, do lịch trình làm việc quá dày đặc nên sức khỏe của Hoài Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Việc ăn uống ngủ nghỉ không được đảm bảo khiến nam danh hài càng ngày càng gầy và tiều tụy.

Hình ảnh mới khiến nhiều người bất ngờ của Hoài Linh sau thời gian tiều tụy gầy guộc tới mức báo động  - Ảnh 1.
 
Hình ảnh mới khiến nhiều người bất ngờ của Hoài Linh sau thời gian tiều tụy gầy guộc tới mức báo động  - Ảnh 2.
 

Có vẻ như cảm nhận rõ được việc sức khỏe xuống dốc, Hoài Linh đã quyết định rút dần các hoạt động gameshow để dành thời gian cho việc nghỉ ngơi cũng như tập gym tăng cường sức khỏe.

Mới đây, nam danh hài đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của bản thân. Mặc dù những tấm ảnh này có phần "mờ ảo" vì chụp qua "app chỉnh sửa" nhưng không khó để nhận ra Hoài Linh đã tăng cân hơn so với trước, thần thái cũng rạng rỡ hơn xưa. 

Ngay dưới bài đăng của Hoài Linh, cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi cho việc tăng cân của nam danh hài. Một số khác còn nói đùa rằng nay Hoài Linh cũng biết dùng "app chỉnh ảnh".

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-thoi-gian-tieu-tuy-toi-muc-bao-dong-hinh-anh-moi-cua-nghe-si-hoai-linh-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-162201310132534937.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang