Bỗng dưng mặc váy giống hệt nhau, sao thế giới làm gì để nổi bần bật, ấn tượng hơn người kia?

Đụng hàng trang phục là câu chuyện quen thuộc đối với các ngôi sao thế giới. Việc mỹ nhân có chung tình yêu với một thiết kế là điều rất bình thường.

Sao bien tau trang phuc the nao khi dung hang? hinh anh 1
Hai siêu mẫu hàng đầu thế giới Naomi Campbell và Cara Delevingne "không hẹn" mà cùng chuộng chiếc đầm xuyên thấu ánh kim của Iris Van Herpen. Nó giúp khoe trọn vóc dáng siêu mẫu quyến rũ của 2 người đẹp.
 
Sao bien tau trang phuc the nao khi dung hang? hinh anh 2
Nhờ chi tiết thắt nơ duyên dáng, bộ áo liền quần dáng quây họa tiết hoa này có thể được diện kín đáo như Olivia Munn hoặc khoe eo thon ấn tượng như Katharine McPhee.
Sao bien tau trang phuc the nao khi dung hang? hinh anh 3
Người dẫn chương trình truyền hình Natalie Morales có lẽ bị ảnh hưởng bởi cơn sốt "hiệu ứng Meghan Markle". Không chỉ chọn chung bộ đầm họa tiết hoa xếp li nữ tính, Natalie còn diện blazer và giày cao gót đen tương tự với Công nương xứ Sussex.
Sao bien tau trang phuc the nao khi dung hang? hinh anh 4
Kelsea Ballerini và Vanessa Hudgens cùng chọn chiếc váy ren trắng xẻ cao gợi cảm của  Kristian Aadnevik và cách mix cùng sandal quai ngang. Hai người đẹp tạo nên sự khác biệt nhờ cách trang điểm.
 
Sao bien tau trang phuc the nao khi dung hang? hinh anh 5
Cùng diện đầm ánh kim chiết eo duyên dáng của nhà mốt Chanel, diễn viên Elizabeth Chambers phối trang phục với giày cao gót, clutch đồng điệu, trong khi ngôi sao 18 tuổi Yara Shahidi mang đến hình ảnh trẻ trung, cá tính hơn khi lăng xê xu hướng bốt trong suốt. 
Sao bien tau trang phuc the nao khi dung hang? hinh anh 6
Mariah Carey và Julianne Moore cùng diện mẫu đầm ánh kim, dáng suông của nhà mốt Louis Vuitton với cách mix và hoàn cảnh khác nhau. Ngôi sao nhạc pop xuất hiện với bộ cánh ấm áp, kết hợp quần tất, bốt cổ lông khi xuống phố. Trong khi đó, minh tinh Julianne Moore chọn phong cách nhẹ nhàng hơn, chỉ phối váy cùng mẫu sandal tông đen trắng cơ bản khi tham dự sự kiện.
 
Sao bien tau trang phuc the nao khi dung hang? hinh anh 7
Chiếc đầm đỏ dài của Stella McCartney có lẽ duyên dáng hơn với cách kết hợp thắt eo gọn gàng của Annabelle Wallis, trong khi Katy Perry trông hơi "luộm thuộm" và dìm hàng với chiếc đầm quá rộng này khi tham dự sự kiện.
 
Sao bien tau trang phuc the nao khi dung hang? hinh anh 8
Naomie Harris và Lynda Carter cùng chọn bộ cánh thanh lịch, sang trọng của Gucci khi tham dự thảm đỏ. Nhưng có vẻ siêu mẫu Naomie trông sành điệu, quyến rũ hơn khi chọn phong cách không nội y trong khi diễn viên Lynda kín đáo với cách mix áo lụa bên trong blazer đồng màu.

 

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang