Brad Pitt phẫn nộ khi Angelina Jolie âm thầm làm điều này với tài sản trị giá gần 4 nghìn tỷ đồng sau lưng mình

Vấn đề con cái chưa giải quyết xong, Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục bước vào cuộc chiến mới.

Truyền thông Mỹ ngày 21/9 (giờ địa phương) đưa tin, tài tử Brad Pitt đã làm đơn kiện Angelina Jolie khi cô âm thầm bán 50% cổ phần bất động sản Chateau Miraval ở Correns, Pháp.

Cụ thể, trong đơn kiện Brad Pitt nhấn mạnh anh cùng Angelina Jolie đều nắm giữ cổ phần của bất động sản trị giá 164 triệu USD (gần 4 nghìn tỷ đồng). Khu bất động sản này ban đầu thuộc quyền sở hữu của Quimicum - công ty Brad Pitt nắm 60% cổ phần, 40% còn lại thuộc về Angelina Jolie. Đến năm 2013, nam tài tử sang nhượng cho vợ cũ 10%. Sau khi ly hôn, khu bất động sản này do Nouvel - công ty của Angelina Jolie phụ trách quản lý, song hai vợ chồng vẫn chia nhau trả phí hàng tháng.

Trong thỏa thuận ngày trước, Brad Pitt và Angelina Jolie đều cam kết rằng, nếu người kia muốn bán cổ phần của bất động sản này cần phải xin phép và có sự đồng thuận của người còn lại. Tuy nhiên, Angelina Jolie được cho là đã âm thầm làm sai cam kết trước đó. Nữ diễn viên bị chồng cũ tố âm thầm sang nhượng 50% cổ phần cho đối tác khác mà không thông báo cho mình.

Brad Pitt phẫn nộ khi Angelina Jolie âm thầm làm điều này với tài sản trị giá gần 4 nghìn tỷ đồng sau lưng mình - Ảnh 2.
 

Một nguồn tin tiết lộ rằng, trong suốt khoảng thời gian qua, Nouvel không hề hành động vì lợi ích của khu đất này. Công ty này thậm chí còn tìm cách trì hoãn việc phê duyệt các kê khai hàng năm và gia hạn người quản lý. Đây được xem là hành động Angelina Jolie cố tình lách luật và trốn nghĩa vụ chung.

Nguồn: Pagesix

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang