Doanh nhân Thủy Tiên - mẹ chồng của Hà Tăng cực thần thái khi được "phong tước" Hiệp sĩ do Tổng lãnh sự Cộng hòa Italy tại TP.HCM trao tặng

Bà Lê Hồng Thủy Tiên - CEO IPPG vừa nhận huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ - ngôi sao Ý.

Mới đây, Tổng lãnh sự Cộng hòa Italy tại TP HCM Dante Brandi thay mặt Tổng thống Italy Sergio Mattarella vừa trao tặng huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ cho bà Lê Hồng Thuỷ Tiên, Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

CEO IPPG - vợ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn nhận huân chương công trạng Italy - Ảnh 1.

CEO IPPG - Lê Hồng Thủy Tiên.

Tước hiệu và Huân chương do Tổng thống Cộng hòa Italy trao tặng góp phần khẳng định dấu ấn nữ doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên trên thương trường Việt Nam và quốc tế trong việc phát triển kinh doanh, các hoạt động xã hội.

CEO IPPG - vợ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn nhận huân chương công trạng Italy - Ảnh 2.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên nhận huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ Italy.

Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, nữ doanh nhân còn tham gia nhiều hoạt động xã hội tích cực trong và ngoài nước như hỗ trợ gây quỹ hiệu quả cho các cơ sở y tế của Italy và Việt Nam để nghiên cứu các liệu pháp chữa trị, giảm thiểu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.

Được biết, Huân chương Hiệp sĩ - Ngôi sao Ý do Tổng thống Cộng hòa Ý trao tặng cho các cá nhân người Ý ở nước ngoài hoặc người nước ngoài có công đặc biệt trong việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Ý với các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Ý từng trao huân chương này cho một số lãnh đạo cấp cao và một số cá nhân, doanh nhân trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, tư pháp, văn hóa.

CEO IPPG - vợ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn nhận huân chương công trạng Italy - Ảnh 3.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên từng được vinh danh ở hạng mục “Nữ Doanh nhân ASEAN 2019” của Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2019.

Ngoài ra, Lê Hồng Thủy Tiên còn được biết đến là vợ của Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG). Cả gia đình có nhiều đóng góp trong nhiều hoạt động xã hội ở trong nước và nước ngoài.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doanh-nhan-thuy-tien-me-chong-cua-ha-tang-cuc-than-thai-khi-duoc-phong-tuoc-hiep-si-do-tong-lanh-su-cong-hoa-italy-tai-tphcm-trao-tang-162212009170009441.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang