Britney Spears đã chọn được váy cưới

Britney Spears cùng hôn phu Sam Asghari có vẻ như đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

Mới đây, Britney Spears đã hé lộ một phụ kiện cho chiếc váy cưới của mình trên trang mạng cá nhân, đó chính là chiếc khăn voan cài đầu. Đồng thời cô cũng giới thiệu tới những người hâm mộ về mèo cưng Wendy của cô.

Ngay dưới bức ảnh này, nữ ca sĩ 40 tuổi cũng xác nhận đây chính là chiếc voan cô sẽ cài trong hôn lễ giữa cô và hôn phu Sam Asghari. Như vậy có thể thấy, chiếc váy cưới của nữ ca sĩ đã hoàn thành. Tuy nhiên, có vẻ như cô muốn giữ bí mật này cho đến hôn lễ. Còn nhớ vào tháng 11/2021, giọng ca Gimme More từng khẳng định nhà mốt Donatella Versace sẽ là người thiết kế váy cưới cho cô trong hôn lễ với bạn trai kém tuổi.

Britney Spears đã chọn được váy cưới - Ảnh 2.

Hình ảnh chiếc voan cho bộ váy cưới được Britney Spears đăng tải. (Ảnh: Wire Image)

Hé lộ của Britney Spears được đưa ra sau khi Sam Asghari bất ngờ thông báo cặp đôi đã chọn được ngày cưới. Mặc dù vậy, cả hai đều giữ kín ngày này nhằm có được sự riêng tư nhất có thể. "Ngày quan trọng nhất đã được quyết định. Nhưng sẽ không ai được biết cho đến khi mọi việc xong xuôi", nam diễn viên chia sẻ trong bài đăng của mình.

Ngoài việc chuẩn bị đám cưới, Britney Spears hiện vô cùng hạnh phúc khi đang mang thai. Đây là đứa con thứ 3 của nữ ca sĩ và là con đầu lòng của cô cùng Sam. Britney đã có 2 con chung với chồng cũ Kevin Federline, đó là Sean Preston (16 tuổi) và Jayden James (15 tuổi). Tuy nhiên, cô đã mất quyền nuôi con vào tay chồng cũ.

Britney Spears từng nhiều lần khẳng định muốn sinh thêm con sau khi thoát khỏi quyền giám hộ của bố ruột. Sau khi tự do, Britney đã đính hôn với bạn trai 7 năm là Sam Asghari. Cô cũng chia sẻ muốn ngay lập tức làm đám cưới.

Nguồn: People

 

Link gốc: https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/britney-spears-da-chon-duoc-vay-cuoi-20220510094627916.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang