Bữa tiệc giải trí cuối tuần cùng gia đình cực chất trên MyTV

(lamchame.vn) - MyTV là một Dịch vụ Truyền hình đa phương tiện do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cung cấp. Đơn vị đã vinh dự lọt “Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2013.

Nâng tầm trải nghiệm tại nhà cho mỗi gia đình Việt

Ra mắt vào năm 2009, MyTV tự hào là Dịch vụ Truyền hình theo yêu cầu đầu tiên tại thị trường Việt Nam, mở đường cho phong cách giải trí truyền hình hoàn toàn mới. Nếu như trước kia các hộ gia đình tại Việt Nam hằng tháng thường phải đau đầu với việc chi trả hàng loạt các loại phí dịch vụ khác nhau như truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh, internet,...thì giờ đây, với MyTV, khách hàng sẽ được trải nghiệm thế giới giải trí đa dạng và phong phú, phù hợp cho mọi lứa tuổi chỉ từ 40,000 đồng/thuê bao/tháng.

Năm 2021, MyTV chính thức giới thiệu Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến, giúp cho khán giả Việt có thể truy cập nhanh chóng vào nền tảng từ mọi thiết bị thông minh, bao gồm Smartphone/Tablet, SmartTV và SmartBox có kết nối Internet hoặc Data di động 3G/4G. Đi kèm với đó là hàng loại tiện ích nổi bật như:

  1. Chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động: Cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất từ HD cho tới 4K, giúp người xem đắm mình vào từng khoảnh khắc của bộ phim.

  2. Cá nhân hóa nội dung cho người dùng: MyTV không chỉ là một Dịch vụ Truyền hình mà còn là một người bạn đồng hành của mỗi người dùng. MyTV sẽ tự động đề xuất nội dung dựa trên sở thích cá nhân mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

  3. Giao diện hiện đại, dễ sử dụng: Giao diện của MyTV được thiết kế với các đề mục rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn nhanh chóng.

  4. Khả năng tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói: Khả năng tìm kiếm thông qua giọng nói giúp người dùng có trải nghiệm tìm kiếm hiệu quả và tiện lợi ngay cả khi không rảnh tay.

  5. Dễ dàng đăng ký và sử dụng: Quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, tiết kiệm thời gian và giúp người dùng nhanh chóng được trải nghiệm dịch vụ giải trí hàng đầu Việt Nam.

“MyTv lọt top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013”

Thế giới dịch vụ giải trí đặc sắc và đa dạng cho mọi lứa tuổi

MyTV cung cấp một kho phim khổng lồ với hàng ngàn bộ phim chất lượng và hấp dẫn, bao gồm đầy đủ thể loại từ phim hành động, tình cảm, tâm lý đến hài hước, chính kịch,... mở ra loạt cuộc phiêu lưu khám phá đáng mong đợi. Khán giả có thể lựa chọn những bộ phim xuất sắc đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam tùy theo sở thích bản thân.

Ngoài những bộ phim, MyTV còn mang đến những chương trình truyền hình độc đáo, thú vị, từ thời sự, giáo dục, âm nhạc, thể thao đến gameshow nổi tiếng. Tại MyTV, Quý khách còn dễ dàng cập nhật tin tức liên quan đến bộ phim, gameshow, diễn viên nổi tiếng một cách nhanh chóng, từ đó, đem đến một trải nghiệm giải trí toàn diện nhất.

Với tiêu chí phục vụ khách hàng đúng như slogan “MyTV - Những gì bạn muốn”, Dịch vụ Truyền hình MyTV VNPT hứa hẹn đáp ứng nhu cầu nghe nhìn phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình:

  • Dành cho bố: Bố sẽ thấy thỏa mãn qua các chương trình thời sự, thể thao đầy hứng khởi như Giải Ngoại hạng Anh, UEFA, Euro, V-League...tin tức thể thao về lịch thi đấu, cập nhật kết quả trận đấu, cùng những bộ phim tâm lý, phá án, kịch tính sẽ mang đến thời gian giải trí của bố thêm phần thú vị và hấp dẫn.

  • Dành cho mẹ: MyTV mang đến cho mẹ những khoảnh khắc thư giãn qua các chương trình mua sắm, nấu ăn, chăm sóc sắc đẹp như PhuNuHD, Shopping 24h,... Đồng thời, những bộ phim tâm lý, tình cảm ngọt ngào của MyTV sẽ làm cho mẹ đắm chìm trong thế giới của những câu chuyện đẹp và đầy ý nghĩa.

  • Dành cho con: Với MyTV, các con sẽ có cơ hội khám phá thế giới thông qua các chương trình giáo dục và giải trí trên các kênh VTV2, Bibi, Cartoon Network,...  điều này không chỉ mang lại kiến thức mà còn giúp con phát triển một cách toàn diện.

  • Dành cho gia đình: Đối với cả gia đình, MyTV không chỉ là nơi để thưởng thức điện ảnh và âm nhạc mà còn là không gian để mọi người sum họp, tận hưởng những khoảnh khắc giải trí chất lượng cùng nhau, tạo nên nguồn cảm hứng mãnh liệt, góp phần làm gia đình thêm gắn kết và hạnh phúc.

Hiện nay, MyTV cũng đang triển khai các chương trình khuyến mãi cuối năm vô cùng hấp dẫn như chương trình tặng mũ bảo hiểm từ 20/11 đến 31/12; chương trình giảm 50% gói cước ứng dụng MyTV,... Hãy nhanh tay đăng ký sử dụng Dịch vụ Truyền hình theo yêu cầu MyTV để được tận hưởng thể giới giải trí hiện đại, rộng lớn với vô vàn tiện ích hàng đầu Việt Nam ngay thôi nào!

Khuyến mại hấp dẫn cuối năm từ MyTV: “Đăng ký liền tay - Nhận ngay mũ bảo hiểm” từ ngày 20/11 đến hết ngày 31/12

Sở hữu hơn 170 kênh truyền hình trong và ngoài nước, kết hợp với thư viện nội dung giải trí đa dạng, bao gồm mọi thể loại như phim truyện, thể thao, âm nhạc, gameshows…, MyTV cũng không ngừng cải tiến để tạo ra những tính năng ưu việt như tua đi, tua lại, xem lại các chương trình truyền hình, cá nhân hóa nội dung cho người dùng, giao diện hiện đại, trực quan,.... Tất cả hứa hẹn đem đến một trải nghiệm giải trí đa chiều, đa phong cách cho gia đình bạn.

Sở hữu hơn 170 kênh truyền hình trong và ngoài nước, kết hợp với thư viện nội dung giải trí đa dạng, bao gồm mọi thể loại như phim truyện, thể thao, âm nhạc, gameshows…, MyTV cũng không ngừng cải tiến để tạo ra những tính năng ưu việt như tua đi, tua lại, xem lại các chương trình truyền hình, cá nhân hóa nội dung cho người dùng, giao diện hiện đại, trực quan,.... Tất cả hứa hẹn đem đến một trải nghiệm giải trí đa chiều, đa phong cách cho gia đình bạn.

MyTV - Dịch vụ Truyền hình của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

  • Tổng đài: 1800 1166 - Di động: 1800 1091
  • Email: cskh@vnpt.vn
  • Website: https://mytv.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mytvcomvn

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang