Bức ảnh siêu hiếm thời còn son của doanh nhân Phương Hằng - bà chủ khu du lịch Đại Nam, bảo sao ông Dũng "lò vôi" không mê đắm!?

Hầu như chưa ai có cơ hội được nhìn thấy hình ảnh bà Phương Hằng thời trẻ, ngoại trừ bức hình hiếm hoi năm bà mới tròn 17 tuổi.

Những ngày gần đây, dư luận được phen xôn xao bàn tán quanh sự việc bà Nguyễn Phương Hằng - chủ khu du lịch Đại Nam nổi tiếng, vợ đại gia Dũng "lò vôi" khởi kiện lương y Võ Hoàng Yên vì lợi dụng tín nhiệm của bà để lừa đảo chiếm đoạt 135 tỷ đồng. Nhiều người biết vợ chồng bà Hằng làm thiện nguyện từ rất lâu, thường xuyên phát tâm công đức cho người nghèo và các đền chùa. Ngoài ra, khu du lịch tâm linh Đại Nam cũng chính là dấu ấn thể hiện một lòng tín Phật của vợ chồng bà Hằng.

 
 

Chân dung bà Nguyễn Phương Hằng - nữ CEO quyền lực của Đại Nam.

Chính vì sự việc ồn ào này mà bà Phương Hằng ngày càng được đông đảo dư luận chú ý. Ai cũng tò mò về chân dung bà Hằng, về đời tư và hành trình trở thành nữ doanh nhân đầy bản lĩnh của bà. Mọi thông tin liên quan đến bà Hằng đều được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm, trong đó có một bức ảnh đặc biệt hiếm hoi được cho là vợ ông Dũng năm 17 tuổi khiến ai cũng cảm thấy thu hút. Quả thực, nhan sắc của nữ chủ nhân khu du lịch Đại Nam thời con gái rất rực rỡ, bà sở hữu đôi mắt phượng khá đẹp và nụ cười quyến rũ.

Bức ảnh siêu hiếm thời còn son của nữ doanh nhân Phương Hằng - bà chủ khu du lịch Đại Nam: 17 tuổi nhan sắc đã rực rỡ thế này, bảo sao ông xã không say mê - Ảnh 2.
 

Có thể thấy bức ảnh này được chụp theo đúng phong cách cũ xưa, nước ảnh màu vàng và mái tóc cắt đặc trưng thiếu nữ tân thời. Tuy còn rất trẻ nhưng thần thái của bà Phương Hằng trong bức ảnh trên đã toát lên vẻ sắc sảo, dịu dàng nhưng không kém phần quý phái. Đến bây giờ khi đã bước vào giai đoạn trung niên, bà vẫn giữ được nhan sắc lộng lẫy, sang trọng, như người phụ nữ không tuổi.

Có lẽ chính vì nhan sắc và thần thái hơn người này mà ông Dũng rất yêu chiều vợ. Từ khi tái hôn với bà Hằng, ông Dũng luôn dùng những từ hoa mỹ để thể hiện tình yêu nồng nàn với vợ, thậm chí ông coi vợ là người đặc biệt quan trọng, giúp cuộc sống của ông thay đổi theo hướng tích cực hơn và sự nghiệp kinh doanh cũng phát đạt hơn.

Bức ảnh siêu hiếm thời còn son của nữ doanh nhân Phương Hằng - bà chủ khu du lịch Đại Nam: 17 tuổi nhan sắc đã rực rỡ thế này, bảo sao ông xã không say mê - Ảnh 3.

Một bức ảnh cũ khác của bà Hằng khi còn trẻ bên ông xã Dũng "lò vôi".

Có rất nhiều câu chuyện khiến mọi người ngưỡng mộ cuộc hôn nhân của vợ chồng ông Dũng, trong đó nổi tiếng nhất là lần ông đặt bộ hoa tai kim cương nặng 30 cara, giá trị khoảng 3 triệu USD chuyển từ Singapore về để tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới hồi 2015. Theo ông Dũng chia sẻ thì đó là minh chứng tấm lòng của ông dành cho vợ, là lời cảm ơn cho tâm sức mà bà Hằng đã đồng hành cùng ông trong cả việc kinh doanh lẫn cuộc sống bên ngoài. Không ít người ngưỡng mộ ông vì vừa giàu có lại chung thủy.

Ông Dũng còn thường xuyên tặng vợ rất nhiều món quà xa xỉ khác, tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc kỉ niệm đám cưới vô cùng hoành tráng, với sự góp mặt của hàng nghìn khách mời. Trong lễ thôi nôi con trai út Huỳnh Hằng Hữu năm 2013, ông Dũng cũng tuyên bố sẽ trao quyền thừa kế toàn bộ tài sản cho bé. Cậu bé là con chung của vị đại gia với bà Phương Hằng.

Bức ảnh siêu hiếm thời còn son của doanh nhân Phương Hằng - bà chủ khu du lịch Đại Nam, bảo sao ông Dũng
 
 
 
 
 

Ông Dũng nhiều lần thể hiện tình cảm với vợ, cho mọi người thấy bà Phương Hằng có vị trí quan trọng đối với ông.

Hiện tại, bà Hằng đang giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Đại Nam, bà thường xuyên được báo giới và truyền thông nhắc đến với các hoạt động thiện nguyện cùng chồng. Bà cũng là "thần tượng" của nhiều chị em phụ nữ vì quan điểm sống sâu sắc, tạo cảm hứng cho phái đẹp và khẳng định bản lĩnh mạnh mẽ.

Vợ chồng ông Dũng bà Hằng đang cùng chung sống với gia đình nhỏ của mình trong một căn biệt thự xa hoa ở Bình Dương. Chính tay bà Hằng cũng nhiều lần khoe hình ảnh biệt thự lên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Người phụ nữ quyền lực này còn sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm siêu xe, bất động sản, trang sức và nhiều thứ khác mà vô số chị em phụ nữ mơ ước.

 
 
 
 
 
 
 

Căn biệt thự rộng lớn, sang trọng như lâu đài của vợ chồng bà Hằng.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-sieu-hiem-thoi-con-son-cua-doanh-nhan-phuong-hang-ba-chu-khu-du-lich-dai-nam-bao-sao-ong-dung-lo-voi-khong-me-dam-162210503121348111.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang