Cà phê xanh - giảm cân 3 lần cà phê thường

(lamchame.vn) - Việc nhâm nhi một cách cà phê vào buổi sáng là thói quen không thể thiếu với nhiều người. Khác với những loại thông thường, cà phê xanh còn có tác dụng rất mạnh mẽ cho việc giảm cân.

Cà phê xanh, hay còn gọi là cà phê tươi, là loại hạt cà phê chưa được rang chín cũng như qua bất kì quy trình xử lý nào. Theo các nhà nghiên cứu, uống cà phê xanh hòa tan có tác dụng giảm cân gấp 3 lần so với những loại thông thường.

Cà phê xanh có tác dụng giảm cân gấp 3 lần cà phê thông thường (Ảnh: iStock)

Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Y học Quốc tế đã tiến hành khảo sát tác dụng của cà phê đối với 30 người thừa cân. Trong đó, 15 người thường sử dụng các loại cà phê thông thường, 15 người còn lại sử dụng cà phê hòa tan chiết xuất từ cà phê xanh.

Sau 3 tháng, kết quả của nghiên cứu là những người uống cà phê thông thường giảm trung bình khoảng 1,7kg. Trong khi đó, những người dùng cà phê chiết xuất từ cà phê xanh giảm được khoảng 5,4kg.

Ngoài giảm cân, cà phê xanh còn rất tốt cho sức khỏe (Ảnh: iStock)

Bên cạnh tác dụng giảm cân, cà phê xanh còn hỗ trợ sản xuất năng lượng và tốt cho quá trình lưu thông máu. Cà phê xanh cũng chứa nhiều chất polyphenol chống oxy hóa nên có khả năng tăng cường hệ miễn dịch.

Liều lượng cà phê xanh được các chuyên gia khuyến cáo là từ 200-400 mg bột hòa tan mỗi ngày. Không nên lạm dụng sản phẩm này vì nó chứa hàm lượng caffein khá lớn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang