"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga thừa nhận đã ly hôn, coi chồng là bạn

(lamchame.vn) - Quỳnh Nga hé lộ nguyên nhân đường ai nấy đi do xuất phát từ việc họ có những bất đồng quan điểm sống.

"Mâu thuẫn ban đầu chỉ là hạt mầm, sau đó lớn dần lên thành cái cây, bám rễ sâu khiến chúng tôi không thể nào chặt đi được. Đến lúc 'giọt nước tràn ly', cả hai không thể nhường nhịn nhau được nữa, chúng tôi đành phải đưa ra lựa chọn khác. Nếu cứ tiếp tục cố gắng, có thể chúng tôi vẫn làm được nhưng tinh thần, cuộc sống sẽ rất nặng nề, kéo theo công việc và mọi thứ khác đều bị ảnh hưởng. Vì thế chỉ có thể chọn cách chia tay cả hai mới cảm thấy thoải mái", Quỳnh Nga nói.

Tuy không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn xem nhau như những người bạn. Cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng cũ. Nói về mối quan hệ với Quỳnh Nga, chồng cũ Doãn Tuấn cho biết: "Chúng tôi bây giờ đã có thể bình tâm để nói chuyện với nhau như bạn bè. Nếu Nga cần bất cứ sự giúp đỡ nào về công việc, tôi sẵn sàng hỗ trợ và ủng hộ ở tư cách một người bạn".

Cặp đôi khi còn ngọt ngào.

Sau khi ly hôn, anh chuyển vào Nha Trang sinh sống và làm việc. "Từ lâu tôi đã muốn chuyển về sống ở một nơi yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên chứ không thích sự xô bồ, ngột ngạt của chốn đô thị. Quỳnh Nga thì khác, cô ấy thích ở Hà Nội hoặc Sài Gòn để thuận lợi hơn cho công việc. Đây cũng là một trong những vấn đề gây cản trở cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Cả hai đã chọn cách chia tay một cách nhẹ nhàng", Doãn Tuấn tâm sự.

Trước câu hỏi có tiếc nuối điều gì trong suốt 6 năm gắn bó với Quỳnh Nga từ lúc yêu cho đến khi chấm dứt hôn nhân, Doãn Tuấn lắc đầu. Anh nói: "Tôi phải cám ơn Nga bởi những lúc tôi gặp khó khăn trong cuộc sống, cô ấy luôn ở bên chia sẻ. Chuyện chia tay là điều không ai mong muốn. Sau một thời gian trở về với cuộc sống độc thân, tôi không còn nặng nề tâm lý vì câu chuyện gia đình nữa. Chỉ biết rằng hiện tại tôi sống bình yên, vui vẻ. Tôi có những người bạn tốt, công việc tốt ở Nha Trang và không có ý định trở lại Hà Nội".

Trong khi Doãn Tuấn quyết định vào Nha Trang để thay đổi môi trường sống, công việc, Quỳnh Nga chọn cách đi du lịch cùng bạn bè nhằm vơi bớt đi nỗi buồn. Nhờ có gia đình, bạn bè ở bên, cô đã lấy lại được tinh thần phấn chấn để quay lại với nghệ thuật. Nói về cuộc sống hiện tại sau chia tay, Quỳnh Nga thừa nhận, đến bây giờ cô vẫn chưa quen. Cô cố gắng cân bằng lại bằng cách gặp bạn bè, đi du lịch nhiều hơn. Ngọc Anh (Miss Audition 2006), Vân Hugo hay Hoa hậu Mai Phương Thuý là 3 trong số những người bạn đã động viên tinh thần Quỳnh Nga rất nhiều trong giai đoạn hụt hẫng sau ly hôn.

Cô đi du lịch để cân bằng hậu ky hôn.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn có gần hai năm hẹn hò trước khi kết hôn vào cuối năm 2014. Trong suốt hơn 4 năm chung sống, cặp đôi thường xuyên tình tứ bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Sau khi kết hôn, cả hai dường như rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh.

Quỳnh Nga tên thật Phạm Thị Quỳnh Nga sinh 07/09/1988. Cô từng vào top 10 cuộc thi Miss Audition, tiền thân của Miss Teen. Sau bộ phim “Lập trình cho trái tim ” phát sóng và thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng, “cá sấu chúa” không tiếp tục đóng phim mà tập trung vào sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 từng kết hợp ăn ý với nam ca sĩ Khánh Phương để tạo nên nhiều bản hit.

Theo https://dantri.com.vn https://ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang