Ông xã của Từ Hy Viên lên tiếng đập tan tin đồn ly hôn

(lamchame.vn) - Trước thông tin báo chí Đài Loan rêu rao cuộc hôn nhân 8 năm của vợ chồng diễn viên Từ Hy Viên đang rạn nứt, Uông Tiểu Phi – chồng Từ Hy Viên nóng mặt lên tiếng. Hôm 25/3, Uông Tiểu Phi đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng anh nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

Theo truyền thông Đài Loan, mối quan hệ của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi gặp trục trặc vì vấn đề tài chính. Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2011 sau chưa đầy nửa năm quen nhau. Đám cưới của cặp đôi vào thời điểm đó đã trở thành tâm điểm của truyền thông xứ Đài.

Sau vài năm chung sống, cặp đôi có một cô con gái đầu lòng và một năm sau đó, họ tiếp tục đón “quý tử”. Cuộc sống sau hôn nhân của Từ Hy Viên cũng hoàn toàn thay đổi. Cô ngừng hoạt động trong làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. Hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng hàng đầu xứ Đài sau đám cưới khiến fan nhiều lần choáng váng. Cô không còn chăm chút ngoại hình, trang phục và từng bị chỉ trích vì để tăng cân quá mức sau khi sinh con gái đầu lòng.

Mới đây, vợ chồng Từ Hy Viên đăng hình ảnh tình tứ.

Nhiều tin đồn cho rằng mẹ chồng không hài lòng và yêu chiều con dâu.  Cuộc sống của Từ Hy Viên trong gia đình nhà chồng khá khắc nghiệt, không đẹp đẽ như cô từng khoe trên trang cá nhân. Nguồn tin cho biết, S Hotel (khách sạn mang tên Đại S do Uông Tiểu Phi thành lập) hiện đang kinh doanh khó khăn. Vì chuyện tiền bạc và cả những bất hoà với mẹ chồng - bà Trương Lan, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thường xuyên cãi vã, thậm chí đã tính tới chuyện ly hôn.

Một người bạn của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi tiết lộ thời gian gần đây cả hai thường xuyên cãi vã tới mức mẹ của nữ diễn viên họ Từ đã tán thành ý tưởng ly hôn của con gái. Bà cũng hy vọng khi ly hôn, Từ Hy Viên và chồng sẽ tách bạch chuyện tài chính.

Trước tin đồn ly hôn, Uông Tiểu Phi đã đứng ra phủ nhận mọi chuyện và cho rằng, truyền thông Đài Loan đặt điều về cuộc hôn nhân của hai người. Anh chỉ trích các tờ báo của Đài Loan đã đưa sai sự thật và những thông tin được đăng chỉ "toàn là những lời dối trá". Uông Tiểu Phi cũng nhắc lại chuyện cũ, về việc truyền thông xứ Đài loan tin anh làm ăn thua lỗ trong khi trên thực tế, công ty của anh còn phát triển tốt hơn năm trước. "Thật quá hài hước!" - Uông Tiểu Phi khép lại bài viết của mình với một thái độ đầy coi thường.

Trước khi kết hôn với Từ Hy Viên, Tiểu Phi từng có cuộc sống ăn chơi và những mối tình chóng vánh với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Trong khi đó, Từ Hy Viên cũng khá lận đận với chuyện tình cảm khi trải qua những mối tình dài hơi với các bạn diễn trong làng giải trí nhưng không có kết cục đẹp.

 

 

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang