Ca sĩ Lệ Quyên: Tôi luôn dạy con tiết kiệm lời xin lỗi

Theo Lệ Quyên, khi phải nói ra lời xin lỗi nghĩa là mình đã làm sai 1 điều gì đó, làm tổn thương một ai đó.

Tối ngày 27/8, Lệ Quyên đã có mặt tại một đêm hòa nhạc ở Hà Nội mang tên "Dáng Em" cùng ca sĩ Bằng Kiều, Thu Phương và Ngọc Anh. Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp khiến nhiều người xuýt xoa khi xinh đẹp và rạng vỡ với bộ váy quây ôm bó sát cùng phần nơ lớn bên hông. 

Lệ Quyên: Tôi luôn dạy con mình tiết kiệm lời xin lỗi - Ảnh 1.

Ở tuổi 41, người đẹp vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và nóng bỏng, khiến nhiều người phải ghen tị. 

Vốn là người luôn có nhiều cảm xúc, Lệ Quyên bất ngờ đề cập tới bản thân ở hiện tại. Sau cuộc hôn nhân nhiều năm với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên và chồng quyết định đường ai nấy đi để cho mình cơ hội hạnh phúc mới.

Lệ Quyên: Tôi luôn dạy con mình tiết kiệm lời xin lỗi - Ảnh 2.

Hiện tại, cô đang có cuộc tình đẹp cùng bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu. Trên trang cá nhân của Lệ Quyên, người ta dường như nhìn thấy một người đẹp hoàn toàn khác. Cô rạng rỡ, xinh đẹp và yêu đời hơn rất nhiều.

Tuy vậy, khi nhắc về mối quan hệ cũ với chồng cũ bản thân Lệ Quyên luôn trân trọng và biết ơn những năm tháng cũ. Chính vì sự văn minh của hai người sau khi ly hôn khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Tất nhiên, với Lệ Quyên những thay đổi này sẽ chẳng bao giờ dễ dàng nhưng lại có thể mang tới những điều tốt đẹp hơn. 

Cô chia sẻ: "Cảm ơn những thay đổi, dù không dễ dàng gì. Những thử thách, bão giông khiến tôi và những phụ nữ trở nên bản lĩnh hơn. Tuy nhiên, phụ nữ thì không bao giờ muốn mình phải bản lĩnh quá nhiều. Bởi vậy, dù ai chăng nữa thì tất cả họ cũng mong được yêu thương thật nhiều, vẫn khóc chứa chan ướt gối. Chỉ có điều, có người khóc trước mặt người khác, có người đóng chặt cửa để khóc nhưng đi ra ngoài là phải đẹp. Dù sợ lắm những đổ vỡ và sau những điều không thành đó, cuộc đời vẫn phải tiếp tục, chúng ta vẫn phải tiếp tục ".

Người đẹp cũng bộc bạch rằng trong cuộc đời mình, có 1 thứ cô dùng rất tiết kiệm, dùng càng ít càng tốt đó chính là lời xin lỗi. Thậm chí cô cũng dặn con rằng tiết kiệm lời xin lỗi. Chia sẻ về việc này, Lệ Quyên tâm sự: Không phải là 1 cái tôi lớn, không phải do sĩ diện hay ngang bướng không dám nói mà là khi phải nói lời xin lỗi tức là mình đã làm sai, làm tổn thương và làm ai đó buồn lòng. Tôi ít dùng vì có lẽ tôi ít sai với người khác".

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/ca-si-le-quyen-toi-luon-day-con-tiet-kiem-loi-xin-loi-222022288145340142.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang