Ca sĩ Mỹ Lệ tiếp tục phát ngôn phản cảm, mắng khán giả "không kịp vuốt mặt" khi bị chê sân si

Đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ Mỹ Lệ có những phát ngôn gây phản cảm trên mạng xã hội.

  • Ca sĩ Mỹ Lệ lên tiếng vụ mỉa mai Hoa hậu Đỗ Thị Hà: "Hoa hậu là đại diện cho quốc gia, nên tất cả đều có quyền đánh giá"Đọc ngay

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ đã đăng tải dòng trạng thái như mỉa mai ai đó: "Em đẹp không quý vị? Ừa, đẹp! Đẹp mặt!".

Một số cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang nhắm tới nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội qua những buổi livestream tố cáo giới nghệ sĩ. Có người còn thẳng thắn chê Mỹ Lệ "sân si".

Tuy nhiên, phản ứng của nữ ca sĩ lại khiến nhiều người bất ngờ hơn. Mỹ Lệ không ngại "đốp chát" với khán giả bằng ngôn từ gay gắt, thậm chí phản cảm. Cô viết: "Sân cái ** *** hả con? Ai nhắc tới mẹ mày đâu mà nhảy dựng lên như nước sôi dội trong quần vậy".

Mặc dù cư dân mạng không hề xúc phạm hay dùng từ nặng nề nhưng Mỹ Lệ lại phản ứng thái quá. Cách hành xử của nữ ca sĩ ít nhiều khiến cô "mất điểm" trong mắt công chúng.

Ca sĩ Mỹ Lệ tiếp tục phát ngôn phản cảm, mắng khán giả
 
Ca sĩ Mỹ Lệ tiếp tục phát ngôn phản cảm, mắng khán giả
 

Trước đó, Mỹ Lệ cũng gây tranh cãi khi chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà xấu, dùng những từ ngữ không đẹp để nói về nàng Hậu trong lúc cô đi thi Miss World 2021. Mỹ Lệ còn từng bị công chúng chỉ trích dữ dội với những phát ngôn trong thời điểm xảy ra lùm xùm từ thiện của Hoài Linh.

Ca sĩ Mỹ Lệ tiếp tục phát ngôn phản cảm, mắng khán giả
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang