Ca sĩ Phương Linh tuổi 40 có da mịn màng, căng tràn sức sống nhờ làm 1 việc để bổ sung collagen từ rất sớm

(lamchame.vn) - Từ rất sớm, Phương Linh đã chú ý đến việc bổ sung collagen cho cơ thể. Cô thường thêm collagen dạng gel dễ hấp thụ vào món sinh tố của mình.

Ca sĩ Phương Linh tiết lộ bí quyết giữ da mịn màng, căng tràn sức sống ở độ  tuổi ngoài 30 Phương Linh tuổi 40: Tóc bạc không thèm nhổ, đam mê chụp ảnh cam thường  khoe giao diện nét căng

Ca sĩ Phương Linh được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Sao Mai điểm hẹn 2005. Sau cuộc thi, cô kết hợp cùng Hà Anh Tuấn và tạo nên một loạt bài hit như Cơn mưa tình yêu, Ngày hát đôi, Thiên đường gọi tên... 

Ở tuổi 40, nữ ca sĩ vẫn độc thân và có cuộc sống khá kín tiếng. Tuy nhiên, nhan sắc xinh đẹp của Phương Linh luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa. Giọng ca "Cơn mưa tình yêu" vẫn giữ được vóc dáng quyết rũ, đặc biệt làn da của cô căng mịn, giàu sức sống và rất ít khuyết điểm.

Ở tuổi 40, nhan sắc xinh đẹp của Phương Linh luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa

Phương Linh chia sẻ, cô có thói quen chăm sóc da và tập luyện hàng ngày. Đồng thời, nữ ca sĩ thường xuyên bổ sung vitamin, dưỡng chất có lợi cho làn da thông qua các thức uống healthy như sinh tố, nước ép.

Từ rất sớm, Phương Linh đã chú ý đến việc bổ sung collagen cho cơ thể. Cô thường thêm collagen dạng gel dễ hấp thụ vào món sinh tố của mình. Collagen là một loại protein dồi dào bậc nhất của cơ thể. Khi có nguồn collagen dồi dào, phụ nữ mới có thể sở hữu một làn da căng bóng, ít nếp nhăn, đồng thời xương khớp được linh hoạt hơn.

Cô thường thêm collagen dạng gel dễ hấp thụ vào món sinh tố của mình

Để ổn định lượng collagen trong cơ thể, chị em thường sử dụng rất nhiều cách khác nhau. Trong đó thông qua thực phẩm ăn hàng ngày và việc uống các thực phẩm chức năng là phổ biến nhất. 

- Thời điểm tốt nhất trong ngày để uống collagen

Theo BSCKII da liễu Nguyễn Phương Thảo (công tác tại TP.HCM), việc uống collagen được coi là bổ sung chức năng dinh dưỡng thay vì dùng một loại thuốc cụ thể, do đó không có yêu cầu cụ thể về quy định uống. Tuy nhiên, để cơ thể hấp thụ tốt nhất, nên uống collagen khi dạ dày đang trong tình trạng đói. Do đó, bạn có thể cân nhắc uống vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc trước khi đi ngủ khoảng một giờ để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Lựa chọn nguồn collagen uy tín

Phần lớn người tiêu dùng sử dụng collagen mà không biết nguồn gốc xuất xứ của nó. Collagen có thể được chiết xuất từ tảo biển, da cá, da heo, hoặc da bò... Sau khi tiêu thụ, cơ thể sẽ phân hủy nó thành các axit amin, và sử dụng các loại axit amin từ sản phẩm để tổng hợp lại collagen với cấu trúc đặc trưng của người.

Các nghiên cứu cho thấy collagen từ bò chứa nhiều axit amin giống với axit amin trong cơ thể con người nhất. Vì vậy, khi tiêu thụ collagen từ bò, cơ thể sẽ hấp thụ được nhiều axit amin hữu ích và ít tạp chất hơn. Tuy nhiên, đối với những người có nguy cơ dị ứng với thịt bò, cần hạn chế việc sử dụng collagen từ nguồn này. Do đó, khi lựa chọn collagen, nên tham khảo kỹ các nghiên cứu và đánh giá từ nhà sản xuất để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với cơ thể.

Làn da căng mịn tuổi 40 của ca sĩ Phương Linh.

- Kết hợp uống collagen cùng chế độ sinh hoạt tốt

Để bảo vệ và tăng cường collagen trong cơ thể, việc duy trì một lối sống lành mạnh là rất quan trọng. Điều này bao gồm việc tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc, duy trì lượng nước cần thiết cho cơ thể và chăm sóc da hiệu quả. Đặc biệt, việc bổ sung vitamin C vào chế độ ăn hàng ngày cũng giúp hỗ trợ quá trình sản xuất collagen của cơ thể. Điều này không chỉ giữ da mịn màng mà còn làm cho xương, cơ bắp và khớp linh hoạt và khỏe mạnh hơn trong thời gian dài.

- Nên có sự tư vấn của bác sĩ

Trước khi bắt đầu sử dụng collagen qua đường uống hoặc qua da, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn về sản phẩm và liều lượng phù hợp, đặc biệt là nếu bạn có tiền sử dị ứng hoặc đang mang thai, cho con bú. Việc này giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng sản phẩm collagen.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang