Ca sĩ Thu Phương chính thức lên xe hoa với chồng Việt kiều sau lời cầu hôn suốt 10 năm

(lamchame.vn) - Lời cầu hôn kéo dài hơn 10 năm của chồng Việt kiều nay đã được ca sĩ Thu Phương gật đầu đồng ý.

Mới đây, Dũng Taylor vừa chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn thành công ca sĩ Thu Phương. Trong ảnh, cả hai hạnh phúc dựa sát vào nhau và trên tay là cặp nhẫn minh chứng cho việc chính thức gắn kết sau này. Khoảnh khắc thiêng liêng của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Trong giây phút ý nghĩa của đời người, Dũng Taylor không giấu được sự xúc động: "Chính thức không còn độc thân! Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất hôm nay khi được nàng đồng ý, chính thức kết thúc cuộc đời độc thân! Sau bao năm sống thử, tìm hiểu nhau, góp gạo thổi cơm chung, hôm nay Dũng Taylor - Thu Phương đã chính thức thuộc về nhau".

Dũng Taylor cho biết lời cầu hôn được anh đưa ra cách đây hơn chục năm trước. Và sau bao thử thách gắn bó bên nhau thì nay, Thu Phương mới chính thức đồng ý, trở thành vợ theo pháp luật. "Ông bầu" hải ngoại tiết lộ đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tại Hải Phòng - quê của Thu Phương.

Ca sĩ Thu Phương chính thức lên xe hoa với chồng Việt kiều sau lời cầu hôn suốt 10 năm - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Dũng Taylor và Thu Phương chính thức trở thành vợ chồng

Dũng Taylor và Thu Phương đã có hơn 10 năm chung sống nhưng chưa đăng ký kết hôn hay tổ chức đám cưới. Cả hai gắn bó, chăm sóc nhau kể từ khi Thu Phương quyết định sang Mỹ sinh sống. Năm 2008, Dũng Taylor thay mặt Thu Phương đón 2 con riêng của nữ ca sĩ sang định cư chung. Sau đó, họ có thêm 2 con chung và sống hạnh phúc ở trời Tây.

Trước khi gật đầu đồng ý thì trong hơn 10 năm qua, Thu Phương luôn nhận được lời cầu hôn từ bạn đời. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi thích một điều là ngày nào anh Dũng cũng phải hỏi tôi một câu: 'Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?'. Đối với tôi câu hỏi của anh Dũng, sự yêu thương cố gắng mỗi ngày của anh Dũng hay hơn chuyện mình mặc áo cưới. Tôi thích điều đó lắm".

Ca sĩ Thu Phương chính thức lên xe hoa với chồng Việt kiều sau lời cầu hôn suốt 10 năm - Ảnh 3.

Trước khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp, Dũng Taylor và Thu Phương có hơn 10 năm chung sống

Ca sĩ Thu Phương chính thức lên xe hoa với chồng Việt kiều sau lời cầu hôn suốt 10 năm - Ảnh 4.

Thu Phương cho biết mỗi ngày Dũng Taylor đều cầu hôn cô và sau một thập kỷ, cả hai đã có cái kết viên mãn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang