Cả thế giới lại đang đi dép lê với tất: Sao Âu Mỹ nhập hội thì được khen nhưng Quỳnh Anh Shyn từng bị chê thảm hoạ mới cay!

Trend đi tất với dép lê còn gây tranh cãi ra phết.

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra sự chi phối lớn tới ngành thời trang toàn cầu. Thói quen ăn mặc của con người cũng xuất hiện những thay đổi, trở nên đơn giản, tiện lợi, thoải mái hơn. Đây cũng là tiền đề cho sự quay trở lại của một trào lưu, đang dần trở thành xu hướng trong thời kỳ cuối năm 2021: Đi tất với dép lê.

  
 
  

Trên đường phố New York, bất kể mang slipper màu kem, xanh dương hay đen, Hailey Bieber cũng "tín" tất cao cổ trắng

  
  
 
 
   

Được biết, Kendall Jenner vô cùng yêu thích các đôi Yeezy Slide, có thiết kế tối giản, dáng chunky, với đặc trưng đế răng cưa

   
  
   

Kaia Gerber lại chuộng các mẫu dép có quai buộc xinh xắn, chắc chắn, phối cùng tất tối màu

 

Sophie Turner cũng là fan của kiểu combo slipper kèm tất như thế này: Tất kẻ caro, tất trơn màu trắng hay đen sọc đều đã được cô nàng thử qua

     
  
   

Cặp mẹ con nhà Demi Moore - Rumer Willis và Lori Harvey đều là "con chiên ngoan đạo" của combo thần thánh này

Thời kỳ 2014 - 2015, đi tất với dép lê cũng từng là mốt được nhiều ngôi sao lăng xê, chẳng hạn như Rita Ora, Kim Kardashian, Rihanna... Sự kết hợp này khiến các nghệ sĩ trở nên cá tính, độc lạ trong mỗi lần xuống phố.

  
 
    

Bắt ngay "con" trend, thời điểm đó, ở Việt Nam, Quỳnh Anh Shyn và Trang Khiếu từng lăng xê cho phong cách này nhưng không được netizen "thương yêu", bị đánh giá là lạ mắt, thậm chí thảm hoạ.

  
 

Không chỉ nữ giới, các sao nam cũng tập tành lối ăn mặc này. Nhiều tên tuổi sừng sỏ của làng giải trí thế giới từng thử nghiệm xỏ tất với dép lê mà vẫn không đánh mất vẻ đẹp trai, có thể kể đến như Justin Bieber, David Beckham, Snoop Dogg, J-hope...

  
   
 

Năm 2018, đi tất với dép lê còn trở thành hot trend cho nam giới, vinh dự xuất hiện trên sàn catwalk của Paris Fashion Week. Các nhà mốt đình đám như Versace, Prada, Vetements... đều áp dụng lối mix&match này trong BST của mình.

 
 
  
 

Nguồn: Glamour - Ảnh: Tổng hợp

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang