Mặc blazer đẹp như nữ chính phim Hàn: 5 kiểu áo đơn giản nhưng đủ khiến chị em mê mệt

Mỗi lần lên sóng là lại một lần chị em mê mệt những dáng blazer đẹp mê ly trong phim.

Thu đến là lúc blazer lại rục rịch lên ngôi trong style công sở của các chị em. Dù là những dáng cơ bản nhất hay có thêm những cách điệu nữ tính ngọt ngào thì blazer vẫn hoàn thiện nét thanh lịch, tinh tế cho phái đẹp.

Bên cạnh váy áo điệu đà thì blazer cũng được lăng xê nhiệt tình trong phim Hàn, đặc biệt là những phim về đề tài công sở. Mỗi lần lên sóng là lại một lần chị em mê mệt những dáng blazer trứ danh trong phim. Và để thăng hạng nhan sắc và phong cách nơi công sở thì Thu này chị em hãy đầu tư ngay những mẫu blazer mà nữ chính phim Hàn đang ưu ái.

Blazer đứng dáng cơ bản

 
 

Luôn là thiết kế mà chị em nào cũng cần đầu tư cho tủ đồ công sở của mình, blazer đứng dáng tuy nghiêm túc đơn giản nhưng lại cực kỳ dễ mix đồ và sẵn sàng biến tấu thời thượng sang chảnh những lúc cần. Xem phim "Start Up" bạn sẽ học được kha khá cách mix thú vị từ chính item basic này.

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 2.

Nữ luật sư ngổ ngáo trong phim "Vincenzo" cũng trung thành với suit và blazer dáng cơ bản nhìn vừa chất vừa thanh lịch tuyệt đối chốn công sở.

 

Blazer kẻ thanh mảnh

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 3.

Đây cũng là mẫu blazer được lăng xê rất nhiều trong phim Hàn. Suzy chỉ cần mix cùng áo phông và quần jeans cũng cho ra một set đồ rất đáng để học hỏi.

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 4.

Jang Nara diện nguyên một bộ suit kẻ sọc thanh mảnh, khéo léo hack dáng, tôn chiều cao. Thiết kế dáng basic nhưng không hề cứng nhắc hay đơn điệu nhờ những đường kẻ thon thả này.

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 5.

Tuy không phải là một thiết kế mới nhưng blazer kẻ vẫn luôn chiều lòng nữ chính phim Hàn với rất nhiều phong cách khác nhau.

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 6.

"Chị đẹp" Son Ye Jin cũng gợi ý một set đồ đậm nét vintage khi diện cùng blazer kẻ. Với thiết kế này đa phần dáng áo sẽ đứng dáng chứ không có cách điệu mềm mại như những kiểu blazer khác.

 

Blazer với gam màu pastel

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 7.

Đừng nghĩ blazer chỉ có những gam màu trung tính cơ bản, những thiết kế blazer pastel ngày càng được yêu thích bởi nét thanh lịch nữ tính mang lại cho style công sở của phái đẹp.

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 8.

Gam màu được lựa chọn nhiều nhất vẫn là hồng pastel và xanh baby... blazer kết hợp cùng một thiết kế áo sơ mi/ blazer trắng nữa là hoàn thiện set đồ công sở chuẩn chỉnh trong mọi hoàn cảnh.

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 9.

Park Min Young rất có duyên với phim về môi trường công sở vậy nên những bộ phim cô góp mặt đều có trang phục có tính ứng dụng rất cao.

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 10.

Thiết kế blazer hồng phấn được Park Min Young mix xuyệt tông tạo nên một set đồ nữ tính ngọt ngào rất hợp với nàng công sở thích style nhẹ nhàng thanh thoát.

 
 
 

Blazer thắt eo

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 12.

Một trong những thiết kế blazer tôn dáng nhất dành cho các nàng công sở. Thiết kế có thêm chi tiết thắt hay chiết eo tôn lên vòng eo và giúp vóc dáng cân đối thon gọn hơn. Dáng blazer của Suzy ngay lập tức chinh phục nàng công sở bởi tất cả những nét nữ tính, chỉn chu mà nó mang lại.

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 13.

Hay blazer thắt eo cũng có thể biến tấu thời thượng, cá tính như luật sư Hong trong phim "Vincenzo".

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 15.

Sang chảnh ngút ngàn như chị đại của "Hạ Cánh Nơi Anh", thiết kế còn điểm xuyết thêm chi tiết xếp bèo lệch bên hông tăng độ sang xịn lên level max.

 

Blazer vải tweed

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 16.

Nữ chính phim Hàn cũng là những nhân vật làm nên sức hút cho kiểu blazer vải tweed này. Sự thời thượng phảng phất nét cổ điển từ chất liệu đến kiểu dáng đã kiến blazer vải tweed trở thành kiểu áo hot hit mọi mùa thời trang.

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 17.

Để kiểm chứng cho độ sang chảnh kiêu kỳ của blazer vải tweed thì các nàng tham khảo ngay style của IU trong "Hotel Del Luna" hay Son Ye Jin trong "Hạ Cánh Nơi Anh" ...

Mặc blazer như nữ chính phim Hàn: - Ảnh 18.

Ngay cả cô nàng nữ chính "True Beauty" cũng không thể làm ngơ mẫu blazer sang chảnh này. Với blazer vải tweed, cách diện xinh nhất vẫn là mix cùng những thiết kế áo blouse cách điệu, còn không những kiểu áo ôm tối giản cũng rất hợp để các nàng công sở thăng hạng phong cách trong Thu này.

 
Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mac-blazer-dep-nhu-nu-chinh-phim-han-5-kieu-ao-don-gian-nhung-du-khien-chi-em-me-met-162210710215912509.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang