Các chị em da khô không còn e ngại trang điểm nếu áp dụng những bí quyết này

(lamchame.vn) - Làn da khô của bạn sẽ trở nên dễ trang điểm hơn nếu bạn áp dụng những bí quyết đơn giản khi đánh phấn, dùng tinh dầu...

Khi bạn dùng cọ trang điểm hay bông mút để tán kem nền, nên nhớ rằng chỉ được vỗ nhẹ và massage để lớp kem thẩm thấu vào da nhanh hơn, tránh miết mạnh sẽ khiến kem bị bết, đặc và không đều màu. 

Ngoài bước dưỡng ẩm da bằng dầu dưỡng, để tạo hiệu ứng da căng mướt, bạn hãy nhỏ vài giọt dầu dưỡng cho mặt vào kem nền rồi tán đều lên mặt.

Bạn nên chọn kem có tông màu đỏ hồng cho vùng da thâm dưới mắt, màu xanh cho vùng bị nổi mụn, màu tím áp dụng cho quanh khóe miệng và màu nude cho những vùng da khác.

Quanh vùng mắt chỉ nên đánh một lớp kem thật mỏng.

Khi trang điểm, bạn nên thoa một lớp mỏng dầu dưỡng để tạo độ bóng khoẻ nhẹ nhàng cho làn da. Dầu dưỡng có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da từ sâu bên trong vừa tạo hiệu ứng da căng bóng. Một mẹo hữu ích cho nàng da khô là trộn kem dưỡng và dầu dưỡng cùng nhau để tăng hiệu quả.

Ngoài bước dưỡng ẩm da bằng dầu dưỡng, để tạo hiệu ứng da căng mướt, bạn hãy nhỏ vài giọt dầu dưỡng cho da mặt vào kem nền rồi tán đều lên mặt. Cách làm này giúp kem nền mịn màng, mỏng nhẹ và tán lên da dễ dàng hơn hẳn. 

Bạn cũng có thể nhúng mút trang điểm vào một chút nước sạch và giữ lại chút ẩm trước khi thực hiện tán lớp nền với Foundation hoặc BB Cream. Đây là bí quyết cực kỳ hiệu quả với nàng có làn da khô và thường gặp tình trạng lớp nền bị mốc sau khi trang điểm một thời gian ngắn. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang