Các chị em thắc mắc cách trang điểm của thủ môn Hàn Quốc, chạy 90 phút trên sân tóc vẫn vào nếp, da mặt trắng mịn không tì vết

(lamchame.vn)- Cư dân mạng tinh mắt đã "soi" ra da mặt của thủ môn Cho Hyun Woo hơi trắng so với cổ. Liệu có phải anh chàng đã "tút tát" trước khi ra sân để có vẻ ngoài bảnh bao nhất?

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng FIFA World Cup 2018 vào tối qua, đội tuyển Hàn Quốc đã có thất bại đáng tiếc trước những chàng trai đến từ Thụy Điển với cách biệt một bàn thắng.

Dù đội tuyển Hàn Quốc thất bại nhưng nhân tố nổi bật nhất trận đấu lại chính là chàng thủ môn đến từ xứ sở Kim chi. Với phản xạ tuyệt vời của mình, thủ thành Cho Hyun Woo đã xuất sắc cản phá thành công nhiều pha bóng nguy hiểm từ các cầu thủ Thụy Điển.

 
Cho Hyun Woo sinh ngày 25 tháng 9 năm 1991 và đang là thủ môn chính thức của đội tuyển Hàn Quốc mùa World Cup năm nay.

Cầu thủ 27 tuổi này không chỉ thu hút người hâm mộ bóng đá bằng tài năng của mình mà còn nhờ vào bề ngoài được chăm chút chỉn chu khi xuất hiện trong trận cầu tối qua. Sau hơn 90 phút trên sân, mái tóc undercut của anh vẫn vào nếp ngay ngắn mà không hề có dấu hiệu bị tác động.

Ngoài ra các fan còn “soi” và đặt nghi vấn chàng thủ môn đã makeup trước khi ra sân vì phần da mặt của anh chàng có vẻ trắng hơn da cổ. Mà có khi anh ấy chỉ bôi chút kem chống nắng chống tia UV thôi các chị em ạ!

Thù môn người Hàn rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình.

Hãy cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật của anh trong trận đấu hôm qua nhé!

“Anh gì ơi cho em xin bí quyết trang điểm lâu trôi của anh nha.”
Nhờ vào khả năng phản xạ của mình, thủ thành 27 tuổi đã cứu Hàn quốc khỏi nhiều bàn thua trông thấy.
Một cú cản phá bóng xuất sắc của Cho Hyun Woo. Một cư dân mạng Trung Quốc còn vui tính bảo rằng: “Không biết anh này dùng loại phấn nền gì mà bám chắc thế?! Thi đấu vất vả như vậy mà da mặt vẫn mịn như thường.”
Ở góc chụp này, ta có thể thấy rõ sự khác biệt tông màu da giữa mặt và cổ của anh.
Trắng gì mà sáng thế anh?
Chàng thủ môn điển trai bên các đồng đội.
Cận cảnh khuôn mặt của thủ thành 27 tuổi người Hàn. Dường như việc thi đấu trên sân không hề ảnh hưởng đến kiểu tóc và lớp nền trên khuôn mặt của anh.

 

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang