Các con hay đi học muộn, ông bố viết lời giải thích “bá đạo” khiến dân mạng lắc đầu cười bò

Sự hài hước của ông bố này đã biến ông trở thành “ngôi sao mạng xã hội”…

Seth King có được một lượng lớn người theo dõi trên instagram và trở thành “ngôi sao mạng xã hội” kể từ khi ông bắt đầu đăng tải hình ảnh những ghi chú viết tay vui nhộn để bào chữa cho những đứa con chậm chạp của mình.

Các con của Seth King gồm: Isabella (15 tuổi), Carson (13 tuổi), Sophia (10 tuổi), Nolan (6 tuổi) và Liam (3 tuổi) thường xuyên đến lớp muộn và Seth King bất đắc dĩ trở thành “luật sư bào chữa” cho chúng.

“Tôi đã viết quá nhiều ghi chú để giải thích cho sự chậm trễ của các con. Việc này giống như là bài tập về nhà của tôi vậy”, Seth King chia sẻ.

Dưới đây là một lời bào chữa rất “bá đạo” của Seth King cho con gái Isabella:

“Làm ơn hãy bỏ qua cho Isabella lần này vì đã đến lớp muộn. Vì phải tham gia các hoạt động kỉ niệm ngày lễ “Columbus Day” nên hôm nay gia đình chúng tôi đã dậy muộn. Trong ngày lễ ý nghĩa này, gia đình chúng tôi đã băng qua đường, sang nhà hàng xóm, chiếm giữ nó và tự cho ngôi nhà thuộc sở hữu của chúng tôi. Chúng tôi đã gây ra một vụ nổ và những người hàng xóm của chúng tôi trông không có vẻ gì là đang run sợ cả. Sau khi nhốt những người hàng xóm dưới tầng hầm, chúng tôi đã mở cửa cho họ và giải thích về những việc chúng tôi đã làm”.


Lời bào chữa có "1-0-2" của ông bố

Những bài viết của Seth sau đó nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khiếu hài hước bá đạo của ông bố này. Cũng theo Seth, rất nhiều giáo viên sau khi nhận được tờ giấy ghi lời giải thích đều đã gọi điện về cho anh và hỏi xem có phải anh đã viết chúng không. Và tất cả họ đều bất ngờ, đồng thời thể hiện sự thích thú với những lời bào chữa hài hước này.

Cùng xem một số ghi chú "bá đạo" khác của ông bố này:


Theo những gì được viết trong "note" này thì gia đình của Seth vừa trải qua một kỳ nghỉ lễ vui vẻ với những loại đồ uống, thực phẩm màu sắc. Tuy nhiên hậu quả của kỳ nghỉ lễ là mọi người phải dọn dẹp nhà cửa. "Rất xin lỗi vì sự vắng mặt của Sophia ngày hôm này và xin hãy thông cảm cho con bé.”


Còn đây bức thư giải "bào chữa" cho Carson: "Xin hãy tha lỗi cho Carson vì sự chậm trễ này. Thằng bé mới đây đã thử sức phát triển một công ty riêng mang tên “TRIMSUITS”. Ở đó, thằng bé sẽ đưa các con thú cưng trong nhà đi cạo lông, cạo sạch sẽ chỉ trừ một số “vùng nhạy cảm”, khiến cho ai cũng nghĩ rằng các con vật đang mặc đồ tắm. Những bộ đồ tắm 1 mảnh, 2 mảnh lúc nào cũng sẵn trên cơ thể."

Các con của Seth đôi khi tỏ ra rất thất vọng vì những ghi chú của anh và chúng đã yêu cầu anh có thể “viết một lời giải thích bình thường” được không. Nhưng tất nhiên đều này là không thể bởi Seth rất yêu các con của mình và anh luôn muốn làm chúng cười.

Bằng những "note" vô cùng hài hước và thú vị này, Seth King hy vọng sẽ góp phần khuyến khích các con anh nỗ lực hơn nữa để cải thiện hoặc xóa bỏ tính cách lề mề, chậm chạp.


Gia đình của Seth King

“Tôi muốn chúng biết rằng cuộc sống không hề dễ dàng, ngoài kia có rất nhiều khó khăn đang chờ đón chúng. Nhưng các con hãy yên tâm vì cha mẹ vẫn luôn đứng đăng sau các con, yêu thương và chăm sóc cho các con vô điều kiện”, Seth chia sẻ thêm.

Ông bố vui tính này cũng tiết lộ thêm rằng, để cuộc sống trở lên tốt đẹp hơn, chúng ta hãy luôn mỉm cười và nhìn vào những điều tích cực thay vì cứ chăm chăm chú ý vào những thứ tiêu cực.

(Theo familyshare.com)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang