Các gia đình showbiz vẫn hạnh phúc dù con chung, con riêng

Nhiều người nghĩ rằng cuộc sống của các gia đình có con chung, con riêng thường rất phức tạp bởi khó lòng hòa hợp được mối quan hệ giữa con chung và con riêng. Nhưng những gia đình showbiz này vẫn luôn hạnh phúc, đầm ấm và hòa thuận dù một trong hai vợ chồng đã có con riêng.

1. Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Ở tuổi ngoài 35, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có trong tay một tổ ấm nhỏ hạnh phúc - điều mà không ít người phải ghen tỵ với anh. Tuy nhiên, tất cả những điều tốt đẹp này không hoàn toàn chỉ là may mắn khi bản thân anh và bạn đời Kim Cương đã phải nỗ lực rất nhiều để điều tiết các mối quan hệ bên trong gia đình. Với con riêng của vợ, Ưng Hoàng Phúc khẳng định, anh luôn coi bé như con đẻ và dành cho bé những điều không thua kém con ruột.

Khi cậu con chung của Hoàng Phúc và Kim Cương là Quốc Minh ra đời, để tránh con lớn ghen tỵ với con nhỏ, nam ca sĩ đã dành thời gian để nói chuyện cùng Hưng Phát. "Chúng tôi có những buổi trò chuyện để con hiểu, em bé mới chào đời còn rất nhỏ nên cần bố mẹ chăm sóc kỹ, giống như con ngày xưa. Khi em lớn bằng con, em sẽ giống con bây giờ, tự lập và biết quan tâm đến người xung quanh. Con rất hiểu chuyện nên chưa từng xảy ra tình trạng ghen tỵ", nam ca sĩ chia sẻ.

2. Gia đình Jennifer Phạm:

Jennifer Phạm đã từng có với nam ca sĩ Quang Dũng một cậu con trai.Sau khi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 tái hôn cùng doanh nhân Đức Hải, có thời gian, cô đã đưa bé Bảo Nam về sống chung với mình và chồng mới. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, Jennifer lại phải đưa Bảo Nam về Mỹ vì bé đã quen với nếp sống và môi trường ở xứ sở cờ hoa. Bên cạnh đó, mẹ của Jennifer cũng không đành lòng xa cháu, ngày nào bà cũng khóc vì nhớ Bảo Nam nên cô đành phải để con trai về với bà ngoại.

Cách đây vài năm, Jennifer Phạm từng đắn đo rất nhiều về việc đưa con trai về Việt Nam sinh sống cùng mình, cô cũng nhiều lần hỏi ý kiến Quang Dũng. Thời điểm đó, nam ca sĩ Còn ta với nồng nàn cũng đồng ý để cho con trai của anh tiếp tục ở lại Mỹ thay vì về Việt Nam đoàn tụ gia đình.

“Không phải vì chúng tôi không lo được cho Bảo Nam, nhưng thực sự môi trường học ở bên đó tốt hơn. Ngoài ra, do công việc của tôi luôn bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc con trai nên bà ngoại không yên tâm để bé ở nhà với người giúp việc. Vì vậy, mẹ tôi đã chủ động đề nghị đưa bé về Mỹ để bà một tay chăm sóc”, Jennifer Phạm chia sẻ.

3.  Hải Băng -  Thành Đạt:

Hải Băng được biết đến là cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Sau một thời gian hoạt động trong nhóm cô đã tách ra solo với một số ca khúc hit như: Viên đá nhỏ, Cơn mưa quá khứ hay Làm sao quên anh. Sau khi vướng phải lùm xùm người thứ ba với ca sĩ Tiến Dũng. Hiện tại, Hải Băng đã kết hôn và có một mái ấm nhỏ với nam diễn viên Thành Đạt.

Trước đó, diễn viên Thành Đạt đã từng kết hôn với Diệp Bảo Ngọc và có cậu con trai kháu khỉnh là Minh Khang, tên hay gọi ở nhà là bé Kid. Tuy vậy nhưng gia đình nhỏ này vẫn luôn hạnh phúc. Diễn viên Thành Đạt chia sẻ: “Băng coi bé Kid như chính con ruột của mình. Tôi thích ngắm nhìn khoảnh khắc cô ấy chăm sóc, vui đùa cùng bé. Lúc đó, chúng tôi giống một gia đình thật sự”. Hiện tại Thành Đạt hoàn toàn hạnh phúc với tổ ấm của mình bên cạnh Hải Băng và hai con là bé Kid và Kem.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Thành Đạt và ca sĩ Hải Băng





 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang