Các món hàng hiệu đắt tiền mà trông như hàng ngoài chợ

Người tiêu dùng sẵn sàng chi hàng triệu đồng cho những món đồ nhìn có vẻ "xấu xí" và kì quái này.

Xu hướng mặc quần áo và phụ kiện “xấu xí” là “hot trend’ vào năm 2017, và nó không có dấu hiệu dừng lại vào năm 2018. Có hai lý do cho điều này:

Thứ nhất, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng quần áo và giày thoải mái. Đó là lí do tại sao các hãng thương hiệu như BirkenstockCrocsđang ngày một được ưa chuộng hơn.

Lý do thứ hai là các sản phẩm “xấu xí” đang dần trở thành một biểu tượng thời trang. Đây là một chiêu tiếp thị sáng tạo khi tung ra một sản phẩm thiếu hấp dẫn và gắn cho chúng một cái giá ngất ngưởng trên trời và nghiễm nhiên hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ tràn ngập trên mạng xã hội.

Business Insider đã tập hợp lại một số sản phẩm được coi là ví dụ điển hình cho trend “Thời trang mặc xấu”:

1. Giày Balenciaga Triple S (khoảng 19,4 triệu đồng)

Đừng để bị lừa - đây không phải là một đôi giày cũ đâu. Thiết kế với những đường nét “nghuệch ngoạc” hoàn toàn là có chủ đích, chúng được chế tác bằng cách kết hợp ba khuôn mẫu khác nhau lấy từ giày thể thao, giày cho dân bóng rổ, và giày cho dân chạy.

Đôi giày thể thao này đã được mang bởi nhiều người nổi tiếng, bao gồm cả Bella Hadid.

Không ít lần ta có thể bắt gặp Bella Hadid mang đôi giày Balenciaga Triple S.

2. Bốt do Y/Project và Ugg hợp tác (khoảng 9 triệu đồng)

Vào tháng 1, thương hiệu thời trang Y / Projects đã hợp tác với Ugg để tạo ra chiếc bốt cao qua đầu gối. Kể từ đó, Rihanna và Sienna Miller đã mê mẩn những đôi bốt truyền thống của Ugg.

Ugg đã nâng cấp đôi bốt truyền thống của mình lên một tầm cao… đáng suy ngẫm. Một đôi bốt phiên bản giới hạn được thiết kế với Jeremy Scott, đang được bán với giá khoảng 400 đô la (khoảng 9 triệu đồng) tại các cửa hàng trực tuyến khác nhau. Nhưng ngoại hình “mập ú” quá khổ của nó khó mà coi là đẹp và thời thượng được.

Nhìn có vẻ nặng nhỉ…

3. Giày Vetements x Reebok High-top Sock (khoảng 19 triệu đồng)

VetementsReebok lại một lần nữa trở lại cùng nhau trên thị trường thời trang thể thao. Thương hiệu này mang đến sản phẩm mới là một đôi giày thể thao kết hợp với vớ cao cổ. Đây quả là một sự nâng cấp thú vị nhưng khó sử dụng trong thực tiễn quá đi.

4. Bốt nhung Vetements x Manolo Blahnik (khoảng 52 triệu đồng)

Đôi giày satin Manolo Blahnik nghe có vẻ rất tuyệt, nhưng thực tế thì có phần hơi khác xíu.

Những đôi bốt cao gót luộm thuộm quá cỡ này lại đang được bán với giá 2295 đô la (khoảng 52 triệu đồng)

Cô nàng Lisa của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink tự tin diện đôi bốt này trong mv “As If It’s Your Last”.

5. Áo Milk It Vintage Denim Bustier Over T-shirt (khoảng 1,3 triệu đồng)

Người mua thật sự không hiểu vì sao một chiếc áo có kiểu dáng quái dị như thế này lại được sản xuất. Một người nói đùa trên Twitter rằng nó trông giống như một sai lầm: “Đây giống như là một chiếc váy mắc kẹt mà tôi cố cởi nó ra khi đang say rượu,” cô viết.

6. Balenciaga Crocs (khoảng 19,4 triệu đồng)

Những đôi Crocs này lần đầu tiên được ra mắt trong Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 10 năm 2017. Bất kể trông chúng “xấu xí” ra sao mặt hàng này vẫn cháy hàng chỉ trong vòng một vài giờ.

Cô nàng Youtuber Safiya Nygaard đã kết hợp đôi giày và bộ trang phục cô mặc rất đẹp mắt.

7. Quần jeans Topshop Clear Knee Mom Jeans (khoảng 2 triệu đồng)

Đây là một số review về chiếc quần “đầu gối trong suốt” này. Bạn hãy tự xem hình và đánh giá nó nhé.

“ Tôi mua chiếc quần này để chơi với bọn trẻ nhà tôi. Phần đầu gối sử dụng bút lông để vẽ rất tốt, lau chùi rất dễ dàng. Ngoài ra tôi còn có thể viết danh sách tôi cần đi chợ mua ở trên đó và xem mỗi khi cẩn.” Drawonme viết.

“ Đôi khi tôi tự hỏi đầu gối của tôi đang như thế nào dưới chiếc quần bó mà tôi mặc mỗi ngày. Bây giờ tôi có thể nhìn thấy chúng mỗi khi tôi cần rồi! Một giải pháp tuyệt vời.” Mamiofboys viết.

“ Một vài năm trước tôi mua một cái áo có phần khuỷu tay trong suốt và tự hỏi khi nào họ sẽ làm chiếc quần. Khi chúng được ra mắt, tôi không chần chừ lấy một phút và mua. Đây là một bộ đồ hoàn hảo cho buổi họp phụ huynh kế tiếp của con tôi.” Lyndsey555 viết.

8. Váy Moschino Cape Sheer Overlay (khoảng 20 triệu đồng)

Chiếc váy Moschino có thiết kế như dở hơi này xuất hiện lần đầu vào tháng 2 năm 2017. Cuối năm đó, nó đã được bán tại Browns Fashion với giá 895 đô la (khoảng 20 triệu đồng).

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang