Tiêu Châu Như Quỳnh 'phá đảo' Tuần lễ thời trang Việt Nam vì trang phục thảm hoạ

(lamchame.vn) - Chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi, nữ ca sĩ họ Tiêu liên tục xuất hiện tại Tuần lễ thời trang với những bộ trang phục... chẳng ai hiểu nổi. Thế nên, dù rất yêu, rất thương nhưng vẫn phải nói cháu gái của anh Hai Lam Trường chính là "nữ hoàng mặc xấu" tại chuỗi sự kiện này.

Tối 20/4, Tuần lễ Thời trang Việt Nam diễn ra ngày thứ hai với 4 show diễn. Không có nhiều người nổi tiếng xuất hiện và họ cũng ăn mặc thiếu đầu tư hơn hẳn so với ngày thứ nhất (19/4). Nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh gây chú ý trên thảm đỏ nhưng với lý do trái ngược: cô chọn bộ bodysuit trong suốt trên thảm đỏ và chỉ che thân bằng một nhúm kim tuyến ở vòng một và quần short trắng. Với mẫu trang phục này, Tiêu Châu Như Quỳnh thêm một lần bị coi là thảm họa thời trang.

Phản ứng của khán giả là khá ái ngại khi thấy hình ảnh nữ ca sĩ ăn mặc thiếu vải trên thảm đỏ. Nhiều người cho rằng vẫn biết thảm đỏ tuần lễ thời trang là nơi chấp nhận những phong cách lập dị, nhưng bộ trang phục của Tiêu Châu Như Quỳnh không phải dị mà là phản thẩm mỹ.

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục gây tranh cãi khi hóa thân thành người cá trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Việt Nam diễn ra tối 22/4. Nữ ca sĩ mặc trang phục màu nude với phần đuôi cá cầu kỳ. Không thể đi lại vì đeo đuôi cá, Tiêu Châu Như Quỳnh nhờ đến 3 người mẫu nam, cởi trần và bế cô lên thảm đỏ. Hình ảnh này của nữ ca sĩ bị đánh giá là phản cảm và làm lố nhằm gây chú ý.

Kể cả khi thay phần đuôi cá bằng chiếc quần đính hạt lấp lánh thì thiết kế của nữ ca sĩ trông vẫn rất lỗi thời. Tiêu Châu Như Quỳnh - sau khi được biết tới trong chương trình Giọng hát Việt 2012 và với danh nghĩa cháu gái Lam Trường - không có hoạt động âm nhạc nổi bật. Bởi vậy, không ít khán giả đánh giá lần xuất hiện trên thảm đỏ thời trang này để cô đánh bóng tên tuổi sau thời gian dài hoạt động nhưng không được chú ý.

Thảo Trang nhầm lẫn thảm đỏ của sự kiện thời trang với sân khấu ca nhạc nên mang đến một bộ cánh tầng tầng lớp lớp "kim sa hạt lựu" nhức mắt. Bộ jumpsuit sử dụng chất liệu vải mỏng, đính kết sequin và sợi tua rua cầu kỳ của ca sĩ Thảo Trang không được đánh giá cao trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang ngày đầu tiên. Chưa kể trang phục của cô còn bị nghi copy ý tưởng của ca sĩ nước ngoài.

Khi hàng loạt ngôi sao hàng đầu của làng giải trí diện áo dài đi xem thời trang, người đẹp Vũ Ngọc Anh cũng nhanh chóng chứng minh sự sành điệu và nhanh nhạy của mình. Tuy nhiên, Vũ Ngọc Anh lại là minh chứng rõ ràng cho thấy phong cách quý tộc là style cực kỳ khó chinh phục. Chiếc áo dài hoa vốn đã đủ độ "sến" trông càng diêm dúa hơn nữa khi người đẹp kết hợp với chuỗi ngọc trai, mũ đính lưới.

Hoa hậu Jolie Nguyễn tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi diện áo dài phong cách Coco Chanel và loạt trang sức đắt giá khi xuất hiện trên thảm đỏ. Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 tạo điểm nhấn bằng đôi bông tai 1,5 tỷ, chiếc nhẫn kim cương sang trọng với mức giá 3 tỷ và vòng ngọc trai 120 triệu. Nhưng nhìn diện mạo của Jolie Nguyễn, ít ai nghĩ cô đang ở độ tuổi đôi mươi vì từ trang phục cho đến phụ kiện đi kèm đều quá già dặn.

Khả Ngân và Jun Phạm mặc đồ đôi để chứng minh sự thân thiết. Có thể thấy, trang phục của cặp đôi này không có nhiều chi tiết phá cách, cũng không quá tinh tế. Tuy nhiên chiếc áo phông màu xanh lá cây trông chẳng khác gì... áo đồng phục lớp nên dù mix-match kiểu gì cũng thiếu tính thời trang.

Chi Pu gây ấn tượng khi đổi gió với bộ cánh mix táo bạo, khác hẳn style quen thuộc. Cách kết hợp tầng lớp khiến người ta tự hỏi hot girl Hà thành đang mặc mấy chiếc váy? Bên cạnh đó, màu sắc ngẫu hứng tuy phá cách nhưng lại khiến tổng thể của cô nàng trông hơi rườm rà.

Bảo Thy xuất hiện tại đêm thứ 2 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 với một bộ cánh nổi nhất đêm theo đúng nghĩa đen. "Công chúa bong bóng" gây tranh cãi khi diện áo vest ngắn cũn như váy, lấp ló nội y phía trong. Gương mặt hơi cứng và gượng gạo của cô cũng là điều công chúng quan tâm ngay lúc này.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang