Các nàng Hậu Vbiz có chiều cao "khủng long": Người ước được nhỏ bé lại, người đặt mục tiêu chạm mốc 1m90

(lamchame.vn) - Chiều cao "khủng" khiến ngoại hình của các người đẹp trở nên nổi bật nhưng cũng có nàng Hậu mất tự tin vì điều này.

Trong các cuộc thi sắc đẹp, chiều cao là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong vòng nhân trắc học. Dù không phải là quy chuẩn bắt buộc nhưng lâu nay khán giả vẫn cho rằng Hoa hậu, Á hậu phải là một người đẹp có chiều cao nổi bật. Đây cũng là lợi thế khi các nàng Hậu bước ra đấu trường quốc tế.

Những năm gần đây, Vbiz ngày càng có nhiều nàng Hậu sở hữu chiều cao "khủng" như Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc,... Khi chung khung hình với người khác, những mỹ nhân này được gọi với biệt danh vui như "người khổng lồ", "khủng long".

Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc

Cho đến thời điểm hiện tại, Bảo Ngọc đang nắm giữ kỷ lục nàng Hậu có chiều cao "khủng" nhất làng sắc đẹp Việt Nam - 1m86. Ngay từ thời điểm thi Miss World Vietnam 2022 và trở thành Á hậu 1, chiều cao của Bảo Ngọc đã là chủ đề được nhiều người quan tâm. Sau này, cô được người hâm mộ đặt cho biệt danh đáng yêu là "Khủng long m86".

Các nàng Hậu Vbiz có chiều cao "khủng long": Người ước được nhỏ bé lại, người đặt mục tiêu chạm mốc 1m90 - Ảnh 1.

Nhờ chiều cao vượt trội mà mỗi lần đọ sắc bên các người đẹp khác, Bảo Ngọc thường thu hút ánh nhìn. Mỹ nhân đến từ Cần Thơ có hình thể khá mảnh mai, điểm mạnh là đôi chân dài nên cô thường xuyên diện trang phục xẻ tà để phô diễn tối đa lợi thế. Hoa hậu Liên lục địa còn thường phối trang phục với giày cao gót từ 5 đến 10cm khiến diện mạo càng thêm nổi bật. 

Bảo Ngọc tiết lộ, chiều cao từng là thứ khiến cô bị miệt thị ngoại hình, nhưng hiện tại cô xem đó là một điểm khác biệt đáng tự hào của mình, khiến mọi người ấn tượng với mình hơn. Thậm chí, cô còn đặt mục tiêu tăng chiều cao chạm mốc 1m90.

Các nàng Hậu Vbiz có chiều cao "khủng long": Người ước được nhỏ bé lại, người đặt mục tiêu chạm mốc 1m90 - Ảnh 3.

Theo nàng Hậu, chiều cao có thể là một rào cản với một số bạn nam có tình ý với mình, sự ngại ngùng ở phút ban đầu mà họ không vượt qua được có thể khiến các bạn khó ngỏ lời. Nhưng yếu tố này cũng là bộ lọc để thấy rằng nếu những ai dám tiến đến thì họ là những người rất bản lĩnh. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Cách đây không lâu, Lương Thùy Linh đã đo lại nhân trắc học với ekip của Miss World Vietnam và kết quả là hiện tại chiều cao của cô cán mốc 1m80, tăng 2cm so với thời mới đăng quang và riêng cặp chân của nàng Hậu đã dài 1m22. 

Các nàng Hậu Vbiz có chiều cao "khủng long": Người ước được nhỏ bé lại, người đặt mục tiêu chạm mốc 1m90 - Ảnh 4.

Mỹ nhân sinh năm 2000 cho biết cô thừa hưởng chiều cao nổi bật từ gene gia đình. Khi còn nhỏ, Lương Thùy Linh cao nhưng khá gầy, được mẹ bồi bổ nhiều nên càng lớn lại càng trông như "người khổng lồ".

Không phải nàng Hậu có ba vòng "nổ tung" nhưng Lương Thùy Linh lại mang vóc dáng nuột nà, hút mắt với đường cong rõ ràng, tỷ lệ cơ thể đẹp và đôi chân dài siêu nuột. Đó cũng là lý do Miss World Vietnam 2019 thành công trong việc theo đuổi phong cách gợi cảm. 

Các nàng Hậu Vbiz có chiều cao "khủng long": Người ước được nhỏ bé lại, người đặt mục tiêu chạm mốc 1m90 - Ảnh 5.

Các nàng Hậu Vbiz có chiều cao "khủng long": Người ước được nhỏ bé lại, người đặt mục tiêu chạm mốc 1m90 - Ảnh 6.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Nhắc đến những Hoa hậu có chiều cao "khủng" thì Mai Phương Thúy chắc chắn là cái tên được nhiều người đề cập nhất. Ở thế hệ Hoa hậu những năm 2000, chiều cao 1m84 của Mai Phương Thúy thực sự không có đối thủ. Cô giữ vững ngôi vị "Hoa hậu có chiều cao khủng nhất Việt Nam" trong nhiều năm liền.

Các nàng Hậu Vbiz có chiều cao "khủng long": Người ước được nhỏ bé lại, người đặt mục tiêu chạm mốc 1m90 - Ảnh 7.

Mỗi lần đứng chung khung hình với sao Việt khác, Mai Phương Thúy luôn chiếm "spotlight". Cộng thêm việc đi giày cao gót thì cô lại càng nổi bật hơn. 

Tuy vậy, mỹ nhân sinh năm 1989 từng bộc bạch rằng cô mong muốn bản thân có thể nhỏ bé lại một chút: "Em mong kiếp sau nhỏ lại một chút để được sống như một cô gái bé nhỏ. Hồi cấp 3, em mong ước được thấp đi đến mức tự đặt biệt danh cho mình là "Thúy lùn". Quy luật của vũ trụ là chúng ta sẽ thích những gì chúng ta không có".

Các nàng Hậu Vbiz có chiều cao "khủng long": Người ước được nhỏ bé lại, người đặt mục tiêu chạm mốc 1m90 - Ảnh 8.

Các nàng Hậu Vbiz có chiều cao "khủng long": Người ước được nhỏ bé lại, người đặt mục tiêu chạm mốc 1m90 - Ảnh 9.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang