Cách mix đồ không chỉ chuẩn như fashionista mà còn giúp bạn cao thêm cả chục cm

(lamchame.vn) - Nếu bạn nghĩ rằng chỉ giày cao gót mới giúp bạn tăng chiều cao thì hoàn toàn sai lầm nhé! Ngay cả những đôi giày bệt cũng có thể giúp bạn trông thanh mảnh và cao hơn cả chục cm.

Mặc quần Flare Jeans

Flare Jeans là mốt quần jeans ống loe trẻ trung, năng động, cá tính. Kết hợp với chiếc áo kiểu sáng màu cùng giày cao gót đế vuông hoặc boot đế thô hoặc chỉ đơn giản với sandals hở mũi trông bạn sẽ cao hơn rất nhiều, đúng chuẩn một cây fashionista chính hiệu

Váy maxi

Nếu bạn muốn trông mình cao hơn thì hãy chọn một chiếc chân váy maxi có độ dài vừa phải với những đường xếp li thẳng không quá to, kết hợp cùng chiếc áo phông hay áo hai cùng với giày cao gót hoặc boot cao trông bạn sẽ thật hoàn hảo.

Chân váy ôm ngăn

Một chiếc váy ôm ngắn sẽ làm tôn lên đôi chân mảnh mai, quyến rũ của bạn. Hãy kết hợp cùng với một chiếc áo len mỏng khi trời vào thu nhé! Lưu ý bạn đừng nên chọn váy quá ngắn nếu không sẽ để lộ đồ lót bên trong đó.

Chọn trang phục một màu

Lựa chon quần áo hay chiếc váy một màu giúp đánh lừa thị giác người nhìn, trông bạn khi đó nhỏ nhắn và cao hơn chiều cao thật của mình. Màu đem và trắng là lựa chọn khá phù hợp trong trường hợp này.

Mặc váy hoặc quần cạp cao

Quần cạp cao trên rốn giúp bạn không cần phải đi giày cao gót mà trông vẫn cao ráo. Nên chọn những chiếc quần có dáng suông, đi cùng áo gọn gàng không quá rộng để không khiến thân hình trông càng bé nhỏ. Quần cạp cao trên rốn giúp bạn không cần phải đi giày cao gót mà trông vẫn cao ráo. Nên chọn những chiếc quần có dáng suông, đi cùng áo gọn gàng không quá rộng để không khiến thân hình trông càng bé nhỏ.

Chọn trang phục kẻ sọc dọc

Nếu như trang phục kẻ sọc ngang giúp bạn trông đầy đặn hơn thì ngược lại, những chi tiết kẻ sọc dọc sẽ giúp bạn trông cao, mảnh mai hơn rất nhiều.

Sử dụng đai, thắt lưng bản nhỏ

Nếu trang phục của bạn cần dùng đến thắt lưng thì hãy chon một chiếc có bản nhỏ mảnh. Bởi một chiếc thắt lưng bản to sẽ hoàn toàn đánh mất đi tinh thần của bộ trang phục và khiến thân hình bạn bị chia thành nhiều khúc. 

Chọn giày mũi nhọn 

Thú thực rằng, chúng ta không thể bước trên đôi giày cao gót lênh khênh mỗi ngày để trông cao hơn. Bạn có thể chọn những đôi giày bệt có phần mũi nhọn để thay thế vì chúng cũng có tác dụng đánh lừa thị giác khi giúp kéo dài cho đôi chân của bạn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang