Cách tải video TikTok không có nút lưu siêu đơn giản

(lamchame.vn) - Tik Tok hiện là mạng xã hội được giới trẻ yêu thích bởi những video ngắn mang tính chất giải trí vui nhộn, hài hước. Do đó, nhiều người muốn tải video Tiktok xuống để xem sau, tuy nhiên có những trường hợp video đó không có nút lưu gây khó khăn trong việc tải về máy. Vậy có cách nào tải video Tiktok không có nút lưu nhanh chóng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nguyên nhân khiến video tiktok không có nút lưu

Độ tuổi dùng mạng xã hội Tiktok rất tr

Tik Tok là là mạng xã hội video xuất hiện lần đầu tại Trung Quốc với cái tên Douyin vào năm 2016. Cho tới hiện nay, cái tên Douyin vẫn là tên của Tiktok tại Trung Quốc.

Theo số lượng thống kê, số lượng người dùng mạng xã hội này còn nhiều hơn cả Twitter, Linkedin, Snapchat. Nếu so với các mạng xã hội khác thì độ tuổi sử dụng Tik Tok rất trẻ.

Tuy nhiên, có những video Tiktok không có nút lưu nên khiến người dùng gặp khó khăn khi muốn download video TikTok về thiết bị của mình.

Cách tải video Tiktok không có nút lưu đơn giản

Tưởng chừng như việc tải video Tiktok về máy khi không có nút lưu sẽ gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng, chỉ với 2 cách đơn giản dưới đây, bạn có thể dễ dàng tải video Tiktok không có nút lưu về thiết bị cá nhân

1. Tải video tiktok không có nút lưu trên điện thoại

Tùy theo hệ điều hành điện thoại mà sẽ có cách tải video Tiktok về máy khác nhau. Bởi mỗi hệ điều hành sẽ có những giới hạn riêng và công cụ, phần mềm hỗ trợ khác. Tuy nhiên, với DownTik, bạn có thể dễ dàng tải video Tiktok không có nút lưu về điện thoại với các bước sau:

Bước 1: Trước tiên bạn cần tải ứng dụng DownTik về điện thoại. Bạn cần vào CHPlay với hệ điều hành Android hoặc App Store nếu hệ điều hành IOS. Sau đó bạn gõ Downtik vào thanh công cụ tìm kiếm và tải ứng dụng về máy.

Bước 2: Bạn vào ứng dụng Tik Tok trên điện thoại, sau đó chọn video cần tải về.

Sao chép liên kết video Tiktok cần tải về

Bước 3: Tại đây, bạn bấm vào nút Chia sẻ (thường là mũi tên màu trắng). Sau đó tại giao diện Gửi đến, bạn chọn mục Sao chép liên kết như hình hướng dẫn.

Bước 4: Bạn mở ứng dụng DownTik đã tải về, sau đó dán Link liên kết vừa sao chép ở trên vào ô. Bấm nút Download để tải video về điện thoại.

Bước 5: Ngay sau đó, các lựa chọn video tải xuống sẽ hiện ta. Bạn chỉ cần chọn Server theo yêu cầu của bạn thân và bấm download video là xong. Lập tức, video được tải về điện thoại. Bạn chỉ cần vào thư viện để xem lại video đó.

Như vậy, chỉ với các thao tác đơn giản trong vòng vài giây, bạn có thể dễ dàng tải video Tiktok không có nút lưu về điện thoại.

2. Tải video tiktok không nút lưu bằng máy tính

Với DownTik.com, bạn cũng có thể dễ dàng tải video Tiktok không có nút lưu với trình duyệt web trên máy tính. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của Tiktok trên máy tính, sau đó chọn video muốn tải về.

Bấm chia sẻ để chọn sao chép liên kết video

Bước 2: Tiếp theo, bạn cũng cần bấm nút Chia sẻ (mũi tên cong màu trắng) bên phải màn hình. Sau đó chọn Sao chép liên kết.

Dán link liên kết video đã sao chép vào khung

Bước 3: Bạn truy cập vào trang web DownTik.com trên trình duyệt web máy tính. Sau đó dán liên kết video vào khung theo hình hướng dẫn và bấm nút Download màu cam bên cạnh.

Lựa chọn Server và tải về máy

Bước 4: Lúc này hệ thống sẽ hiện ra các Server video để bạn chọn, việc của bạn là chọn và bấm Download Server video để tải về máy tính.

Như vậy, bạn đã hoàn thành xong việc tải video Tiktok không nút với ứng dụng hỗ trợ DownTik trên máy tính nhanh chóng. Cách tải video Tiktok về máy với công cụ này sẽ không gây ảnh hưởng gì cho thiết bị của bạn. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng để tải video Tiktok.

Vì sao nên tải video Tiktok bằng Downtik?

DownTik hỗ trợ tải video Trên Tiktok có chất lượng tốt

DownTik là công cụ hỗ trợ tải video tiktok không có nút lưu trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng này, bạn chỉ cần cú nhấp chuột cùng đường link video cần tải về mà thôi. Không chỉ vậy, khi dùng DownTik.com để tải video Tiktok về máy, bạn còn có những lợi ích sau:

Chất lượng video tải về tốt: Nếu các công cụ hỗ trợ tải video tiktok khác thường khiến hình ảnh, chất lượng âm thanh bị giảm sao với video gốc. Khi dùng downtik, hình ảnh luôn sắc nét không bị nhòe, âm thanh không bị giật hay lẫn tạp âm.

Có thể dễ dàng sử dụng trên máy tính và điện thoại: Với sự tối ưu hóa cho người dùng, nên bạn có thể dễ dàng tải video Tiktok trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng với DownTik dễ dàng.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí: Hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tải video Tiktok không có nút lưu, nhưng sẽ bị giới hạn về số lần tải miễn phí trong ngày. Nhưng với DownTik, bạn sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, số lượng tải video không bị giới hạn.

Thời gian tải video nhanh: Trong khi các ứng dụng khác thường mất khá nhiều thời gian để tải video tiktok về máy, thì DownTik.com lại khác hoàn toàn, bạn chỉ cần tốn vài giây là có ngay video về điện thoại, máy tính.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang