Cách ứng xử được nhiều người ngưỡng mộ của Tiến Đạt khi bà xã mang bầu

Khi bà xã mang bầu, Tiến Đạt luôn cố gắng làm tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên tờ Dân việt, Thụy Vy - bà xã của nam rapper Tiến Đạt xác nhận việc cô đã mang thai 14 tuần và vẫn đang trong thời kỳ ốm nghén dữ dội.

Vậy là sau 5 tháng kết hôn, vợ chồng Tiến Đạt đã vui mừng chờ đón đứa con đầu lòng. Vốn là người kín tiếng, nên vợ chồng Tiến Đạt không chia sẻ quá nhiều cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, qua những hình ảnh hiếm hoi họ đăng tải, có thể thấy Tiến Đạt và Thuỵ Vy đang có một cuộc hôn nhân khá vui vẻ, hạnh phúc. Từ khi kết hôn đến nay, Thụy Vy cùng chồng vun vén, chăm lo cho công việc kinh doanh nhà hàng của Tiến Đạt.

Thời gian rảnh, họ lại cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới, dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.

Cách ứng xử được nhiều người ngưỡng mộ của Tiến Đạt khi bà xã mang bầu - Ảnh 1.
Cách ứng xử được nhiều người ngưỡng mộ của Tiến Đạt khi bà xã mang bầu - Ảnh 2.

Thụy Vy tâm sự, kể từ khi lấy chồng, cô giảm bớt công việc cá nhân và dành thời gian đó để cùng chồng xây dựng ý tưởng kinh doanh.

Ảnh hưởng từ chồng, tính cách của Thụy Vy cũng bắt đầu sống chậm hơn, suy nghĩ kỹ về các vấn đề trong cuộc sống chứ không vội vàng, thích gì làm đó như lúc còn độc thân nữa.

Còn về phía Tiến Đạt, dù lớn hơn vợ rất nhiều tuổi nhưng anh luôn thể hiện sự tôn trọng vợ trong mọi vấn đề cuộc sống.

Thụy Vy cho biết, khi có vấn đề cần trao đổi, hai người thường ngồi chia sẻ, hỏi ý kiến, sau đó phân tích để thống nhất.

Sau khi biết vợ có bầu, Tiến Đạt đã bắt đầu thay đổi nhiều thói quen, cách sinh hoạt để không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé khi vẫn còn ở trong bụng mẹ.

Bà xã nam rapper cũng tâm sự rằng Tiến Đạt rất thích sau này đưa con đi khám phá thế giới thiên nhiên và dạy cho con nhiều môn thể thao, âm nhạc, khoa học.

Cách ứng xử được nhiều người ngưỡng mộ của Tiến Đạt khi bà xã mang bầu - Ảnh 3.

Bà xã Tiến Đạt đang mang bầu được 14 tuần

Cách ứng xử được nhiều người ngưỡng mộ của Tiến Đạt khi bà xã mang bầu - Ảnh 4.

Hiện tại, dù đã ở tuần thai thứ 14 nhưng Thụy Vy vẫn ốm nghén dữ dội. Tiến Đạt chia sẻ với vợ bằng rất nhiều cách, từ việc hướng dẫn cô thở, ngồi thiền để giảm mỏi mệt, đến việc nấu các món ăn ngon tốt cho cô.

 

  •  

"Anh Đạt rất biết chia sẻ với vợ. Những lúc tôi mệt, anh ấy thường hướng dẫn cách thở, ngồi thiền và tập thể dục nhẹ để giảm sự mệt mỏi. Anh Đạt cũng chịu khó tìm hiểu các thông tin về dinh dưỡng để tìm các món ăn tốt cho vợ.

Chẳng hạn như tôi không uống được thuốc bổ sung canxi, cũng không uống được sữa nhưng ăn được nhiều trái cây, thì anh Đạt tìm các loại trái cây có chứa nhiều canxi. Tôi có đọc nhiều sách về quá trình mang thai và anh cũng đọc chung để hỗ trợ vợ trong giai đoạn khó khăn này", Thụy Vy nói trên Dân việt.

Cách quan tâm chăm sóc "vợ bầu" của Tiến Đạt khiến nhiều dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ. Rất nhiều lời khen ngợi đã được gửi đến nam rapper này.

Đa phần ý kiến cho rằng từ trước đến nay, trong mọi mối quan hệ cách ứng xử của Tiến Đạt đều rất đàn ông, bản lĩnh.

Đặc biệt, trong vai trò làm chồng, làm bố, Tiến Đạt càng thể hiện rõ những thế mạnh trong tính cách của mình.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang