Cách ứng xử thay đổi đến chóng mặt của sao Việt trước "đại hạn" sao kê: Trước "hổ báo", sau lại lặng thinh?

Nếu như trước đây nhiều sao Việt luôn 'xù lông' bảo vệ mình trước anti-fan thì bây giờ họ lại chỉ âm thầm khóa bình luận trên trang cá nhân để giữ sự yên ổn.

Là người nổi tiếng chắc chắn không tránh khỏi những ý kiến trái chiều hoặc bị một bộ phận khán giả không ưa vì lý do nào đó. Đặc biệt trong thời đại mạng xã hội phát triển, khái niệm anti-fan lại càng hình thành rõ nét hơn, thậm chí họ có những hoạt động cụ thể, đánh thẳng vào cuộc sống, công việc và tâm lý của người nổi tiếng, cụ thể hơn là nghệ sĩ.

Những cuộc đôi co qua lại, những lần đòi "giải quyết đến cùng" giữa nghệ sĩ và anti-fan đã không còn xa lạ trong Vbiz. Tuy nhiên, trong drama gần đây nhất - "cuộc chiến đòi sao kê từ thiện", hầu như các sao Việt lại có sự thay đổi thái độ khá bất ngờ.

Sao Việt thường đối đầu với anti-fan như thế nào?

Những vụ lùm xùm luôn đi kèm với điều tiếng không hay, gây bất lợi, ảnh hưởng đến hình tượng cá nhân, công việc, cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ. Chính vì vậy, nhiều sao Vbiz thường xuyên lựa chọn cách phản ứng khá gay gắt để bảo vệ cho bản thân. Trong đó đáng nói đến là những lần họ tìm tới tận nhà anti-fan để "dằn mặt".

Trấn Thành là sao Việt có lượng fan đông đảo nhất nhì Vbiz nhưng lượng anti-fan cũng không nhỏ. Anh và gia đình thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn đời tư thất thiệt, thậm chí nhiều lần bị xúc phạm trên mạng xã hội. Đó là lý do không dưới một lần nam MC lên Facebook công bố truy tìm danh tính của người đã "đụng chạm" đến mình và gia đình.

"Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế! Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 comment tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó. Như bạn đã viết: "Cuộc đời này trả giá nhanh lắm"! Đúng! Và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây! Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc. Và tuyên bố nhé! Mất bao nhiêu tiền tôi cũng sẽ truy ra bạn! Mọi người giúp tôi truy ra nhân vật này nhé", Trấn Thành tuyên bố.

Thái độ thay đổi đến chóng mặt của sao Việt trước
 

Một lần khác, khi bị tung tin đồn liên quan đến chất cấm, nam MC còn kiên quyết làm "mạnh tay" hơn khi treo thưởng nóng cho ai tìm ra danh tính người tung tin đồn. Sau đó anh đã tìm đến tận nhà anti-fan để đối chất, quay clip và đưa ra pháp luật xử lý.

Hương Giang cũng là sao Việt từng gây xôn xao dư luận vì hành động tìm đến tận nhà anti-fan và còn đưa cả công an đi cùng. Tại đây, cô đã yêu cầu lập biên bản tường trình, đối chất rõ ràng đúng như tuyên bố "những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị thì tôi không chấp nhận và sẽ làm đến cùng theo pháp luật". Tuy nhiên, đoạn clip đến nhà anti-fan của Hương Giang đã bị cộng đồng mạng phát hiện một số nghi vấn dàn dựng. Sau đó nữ ca sĩ cũng âm thầm gỡ bỏ đoạn clip khỏi kênh Youtube của mình.

Thái độ thay đổi đến chóng mặt của sao Việt trước
 

Nói đến sao Việt "hổ báo" thì không thể thiếu Trang Trần. Ngoài những lần livestream phản pháo những người chê bai, có ý kiến không tốt về mình, cựu người mẫu còn nhiều lần tìm đến tận nhà anti-fan. Thậm chí cô không dừng lại ở việc đối chất mà cô còn đòi đánh luôn cả anti-fan.

Thái độ thay đổi đến chóng mặt của sao Việt trước
 

Và không chỉ 3 nhân vật kể trên, Vbiz còn có rất nhiều nghệ sĩ, ngôi sao khác không ngại "tuyên chiến" với anti-fan. Ngay cả những việc không liên quan trực tiếp đến mình nhưng để bảo vệ đồng nghiệp, họ sẵn sàng lên tiếng dùng trang cá nhân công kích ngược lại một ai đó.

Sự thay đổi 180 độ khi gặp "đại hạn" sao kê

Thời gian gần đây, câu chuyện sao kê, minh bạch tiền quyên góp từ thiện tiếp tục trở thành chủ đề "nóng" của Vbiz. Nhiều sao Việt liên tục bị "réo tên", khán giả ồ ạt tấn công trên tất cả các nền tảng mạng xã hội từ Facebook đến Youtube, Instagram, tin nhắn điện thoại.

Thủy Tiên là người bị công kích nhiều nhất, đến nỗi nữ ca sĩ phải lên livestream khóc nức nở, đăng đàn nhiều lần bị anti-fan chửi rủa cả gia đình, cha mẹ hai bên và cả con gái, bị gây sức ép làm thiệt hại nhiều hợp đồng công việc, ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của cả hai vợ chồng. Sau nhiều lần đăng đàn giải thích, Thủy Tiên đã quyết định giữ im lặng tới lúc ra ngân hàng trực tiếp sao kê, còn Công Vinh phải khóa phần bình luận của bài đăng mới nhất trên fanpage.

Thái độ thay đổi đến chóng mặt của sao Việt trước
 

Cũng bị nêu tên trong drama sao kê lần này, Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị khán giả tràn vào fanpage đòi sao kê, đòi minh bạch tiền đã kêu gọi quyên góp được. Thế nhưng lần này hai nam nghệ sĩ không lên tiếng bất cứ điều gì mà chỉ âm thầm khóa tính năng bình luận trên Facebook.

Thái độ thay đổi đến chóng mặt của sao Việt trước
 
Thái độ thay đổi đến chóng mặt của sao Việt trước
 

Một nhân vật "hùng hổ" như Trang Trần thì không chọn cách im lặng như các nghệ sĩ khác. Cô vẫn livestream, vẫn đăng trạng thái mỉa mai "ai đó" khi bị gọi tên trong nghi vấn những sao Việt không minh bạch tiền từ thiện. Tuy nhiên, phản ứng của Trang Trần cũng chỉ dừng lại ở các phát ngôn trên mạng, không gọi thẳng tên người nhắc đến mình và cũng không có chuyện đòi đến tận nhà "xử lý" như trước.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cach-ung-xu-thay-doi-den-chong-mat-cua-sao-viet-truoc-dai-han-sao-ke-truoc-ho-bao-sau-lai-lang-thinh-22202159151057695.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang