Nói là làm, Hương Giang chuyển nóng 900 triệu đồng mua đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh để quyên góp chống dịch

Siêu mẫu Xuân Lan mới đây đã cập nhật việc Hương Giang chuyển khoản nóng 900 triệu đồng tiền đấu giá đồng hồ để ủng hộ Sài Gòn vượt dịch.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan công khai đoạn tin nhắn với Hương Giang về vụ đấu giá đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh. Theo đó, sau khi "chốt" trên livestream, Hương Giang đã nhanh chóng chuyển nóng luôn 900 triệu đồng vào tài khoản để quyên góp ủng hộ mua máy thở giúp TP.HCM vượt dịch.

Ảnh chuyển khoản thành công của Hương Giang được chính siêu mẫu Xuân Lan đăng tải trên trang cá nhân sáng ngày 15/8. Ở ẩn đã lâu, hành động âm thầm của Hương Giang được dân tình nhiệt tình tán dương.

Nói là làm, Hương Giang chuyển nóng 900 triệu đồng mua đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh để quyên góp chống dịch - Ảnh 2.

Xuân Lan công khai ảnh chuyển khoản thành công 900 triệu đồng đấu giá ủng hộ bệnh nhân Covid-19 của Hương Giang

Nói là làm, Hương Giang chuyển nóng 900 triệu đồng mua đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh để quyên góp chống dịch - Ảnh 3.
Nói là làm, Hương Giang chuyển nóng 900 triệu đồng mua đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh để quyên góp chống dịch - Ảnh 4.

Trong đoạn chat với Xuân Lan, Hương Giang chia sẻ muốn chuyển khoản luôn để máy thở mau tới với các bệnh nhân

Trước đó, vào tối ngày 14/8, Quỹ Hạt Vừng phối hợp cùng các đơn vị uy tín đã mở buổi livestream có tên Hiệu Tạp Hóa Tình Yêu nhằm mục đích đấu giá các món đồ ý nghĩa và giá trị đến từ các sao Việt, mạnh thường quân để phục vụ cho việc mua máy thở, máy tạo oxy, các phụ kiện y tế cho các bệnh viện trong TP. Hồ Chí Minh.

Cùng đồng hành với chương trình có BTV Ngọc Trinh. Cô đóng góp vật phẩm là chiếc đồng đồ hàng hiệu đã gắn bó cùng mình trong các bản tin Tài Chính Kinh Tế trên sóng VTV. Cuối cùng sau buổi đấu giá, chiếc đồng hồ của BTV Ngọc Trinh đã được Hoa hậu Hương Giang mua lại với giá 900 triệu đồng.

Nói là làm, Hương Giang chuyển nóng 900 triệu đồng mua đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh để quyên góp chống dịch - Ảnh 5.

Chiếc đồng hồ của BTV Ngọc Trinh được đấu giá là 900 triệu đồng

  
 
   
Hương Giang là người đấu giá thành công, mua lại chiếc đồng hồ của BTV Ngọc Trinh với giá 900 triệu đồng
Nói là làm, Hương Giang chuyển nóng 900 triệu đồng mua đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh để quyên góp chống dịch - Ảnh 7.

Ở ẩn đã lâu, hành động của Hương Giang khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ

Ảnh: Sưu tầm, Nguồn: Facebook nhân vật

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang