Cãi lời mẹ lấy chồng rồi gặp kết cục thảm hại, người đàn bà ra đi rồi gây dựng cơ đồ 330 tỷ, thành tỷ phú vẫn đối xử "siêu kỳ lạ" với nhà chồng cũ!

Ly hôn chẳng phải là bước đi lùi. Đôi khi, đấy chính là cách giúp người phụ nữ bắt đầu một chương khác của cuộc đời.

Cãi lời mẹ để cưới thanh mai trúc mã và cái kết

Châu Minh Anh làm một ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc trong những năm thập niên 80. Năm 18 tuổi, bà lên xe hoa với người bạn trai từ nhỏ là Vương Minh Kỳ. Tuy nhiên, trước đó họ phải đối đầu với sự phản đối của mẹ Châu Minh Anh.

Nhìn hai đứa trẻ lớn lên từ bé, bà Châu rõ ràng rằng Vương Minh Kỳ không hợp với con gái mình. Thậm chí bà còn dự đoán cuộc hôn nhân ấy sẽ chẳng đi đến đâu nếu như cặp đôi thành vợ chồng.

Thế nhưng tình yêu của Châu Minh Anh lớn hơn tất cả. Bà quen họ Vương từ năm mới 6 tuổi. Suốt 12 năm gắn bó, bà nghĩ rằng đây chính là mảnh ghép cuộc đời chẳng ai thay thế được.

Cãi lời mẹ lấy chồng rồi gặp kết cục thảm hại, người đàn bà ra đi rồi gây dựng cơ đồ 330 tỷ, thành tỷ phú vẫn đối xử
 

Bà vẫn quyết tâm kết hôn mặc dù mẹ đẻ đã một mực can ngăn. Để rồi vào ngày con gái lên xe hoa, bà Châu vì quá thất vọng đã không xuất hiện. Khi đó, mẹ của Châu Minh Anh đang bị ung thư nên hành động quyết liệt của bà khiến cô dâu bật khóc ngay giữa đám cưới.

Không bao lâu sau, bà Châu qua đời. Đến lúc này, Châu Minh Anh mới thấm thía những lời dạy của mẹ bởi về chung một nhà rồi hàng loạt vấn đề từ đó nảy sinh.

Bản thân Châu Minh Anh là một người tài năng, giỏi giang và có nỗ lực lớn trong công việc. Chẳng mấy chốc mà tên tuổi của bà rực sáng, trở thành ngôi sao lớn của đoàn ca múa nhạc.

Bà đi diễn nhiều, danh tiếng càng lên thì tình cảm vợ chồng càng nhạt nhòa.

Cãi lời mẹ lấy chồng rồi gặp kết cục thảm hại, người đàn bà ra đi rồi gây dựng cơ đồ 330 tỷ, thành tỷ phú vẫn đối xử

Châu Minh Anh rất xinh đẹp và tài giỏi.

Vương Minh Kỳ rất truyền thống. Ông chỉ muốn vợ ở nhà chăm lo cho gia đình thôi. Sự nghiệp hay công danh chẳng phải là thứ mà đàn bà có chồng nên tơ tưởng.

Cũng vì suy nghĩ đó mà Vương Minh Kỳ bắt đầu đối xử với vợ thậm tệ. Ông dùng hàng loạt từ ngữ sỉ nhục, coi thường vợ hay chửi bới bà. Tất cả vinh quang của Châu Minh Anh trong mắt chồng chẳng đáng một xu.

Ở nhà như thế, ra đường Vương Minh Kỳ cũng chẳng khá hơn. Ông thể hiện rõ sự kém tôn trọng vợ và mong muốn bà đừng có nổi tiếng như thế.

Xích mích khiến cuộc hôn nhân chìm trong cãi vã. Sự coi thường đến tột cùng đó khiến Châu Minh Anh quyết định ly hôn, tự giải thoát cho mình.

Khi ngồi lại, họ cũng nhẹ nhàng nói chuyện với nhau. Vương Minh Kỳ đèo vợ đi làm thủ tục ly hôn trên chiếc xe đạp. Đúng như lời mẹ đẻ suy đoán, cuối cùng Châu Minh Anh cũng chẳng thể "đầu bạc răng long" bên người mình đã dành cả tuổi trẻ gắn bó.

Cãi lời mẹ lấy chồng rồi gặp kết cục thảm hại, người đàn bà ra đi rồi gây dựng cơ đồ 330 tỷ, thành tỷ phú vẫn đối xử

Dù sự nghiệp lẫy lừng nhưng hôn nhân của bà lại toàn nỗi buồn.

Bước ngoặt cuộc đời và sự vươn lên của người đàn bà tài giỏi

Đến năm 1984, Vương Minh Kỳ tái hôn. Cô dâu chẳng phải ai xa lạ lại là em gái của anh rể Châu Minh Anh. Điều này khiến bà rất đau lòng bởi từ đầu đến cuối vẫn chưa thể dứt hẳn với Vương Minh Kì được.

Từ lúc này, bà quyết tâm ra đi. Khi đó, con trai của bà được 10 tuổi, bà đã gửi cho mẹ chồng nuôi nấng giúp, bản thân mình thì đến Đại học âm nhạc Berklee để học tập nâng cao khả năng.

Cuộc sống vất vả ở xứ người khiến Châu Minh Anh lao vào làm việc từ phục vụ quán ăn, dọn dẹp vệ sinh hay rửa bát.

Sau đó 5 năm, cậu con trai Vương Quan cũng sang Berklee học cùng mẹ vì giành được học bổng.

Trong những ngày ở Mỹ, Châu Minh Anh có cơ duyên gặp được một doanh nhân thành đạt. Nhờ cuộc gặp gỡ này giúp bà gia nhập công ty đa quốc gia Gelderman Financial Group.

Cãi lời mẹ lấy chồng rồi gặp kết cục thảm hại, người đàn bà ra đi rồi gây dựng cơ đồ 330 tỷ, thành tỷ phú vẫn đối xử

Châu Minh Anh hiện tại rất thành công.

Vốn nhanh nhạy lại thông minh, Châu Minh Anh hòa nhập cực nhanh với việc kinh doanh. Bà cũng học hỏi nhiều về phương thức quản lý doanh nghiệp và kí được số lượng hợp đồng khủng cho công ty.

Đến năm 45 tuổi, Châu Minh Anh cùng con trai quay lại Trung Quốc để kinh doanh ở quê hương.

Bà chọn ngành công nghiệp văn hóa - sở trường của mình để bắt đầu hành trình. Ban đầu, bà hợp tác để làm phim, truyền hình, thu âm, biểu diễn nghệ thuật.

Sau đó, Châu Minh Anh mở một trường học kết hợp giữa giáo dục nghệ thuật và công nghiệp văn hóa. Từ đó, trường Khoa học và Nghệ thuật Quốc tế Bắc Kinh ra đời.

Việc kinh doanh thành công và trường học được biết đến nhiều giúp cho tài sản của Châu Minh Anh ngày càng khủng. Hiện tại, bà sở hữu tài sản hơn 100 triệu NDT (hơn 330 tỷ đồng). Không chỉ vậy, họ Châu còn có hàng loạt bằng khen, giải thưởng của chính phủ và nhận về sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người.

Cãi lời mẹ lấy chồng rồi gặp kết cục thảm hại, người đàn bà ra đi rồi gây dựng cơ đồ 330 tỷ, thành tỷ phú vẫn đối xử
 

Nhiều năm trôi qua, mối quan hệ của Châu Minh Anh và Vương Minh Kì cũng dần dần tốt đẹp hơn. Bà buông hết tất cả những chuyện cũ. Với chuyện hôn nhân tan vỡ, cũng chỉ vì cả hai đứng ở lập trường quan điểm khác nhau mà thôi. Bây giờ, ai cũng có cuộc sống khác và hạnh phúc với nó thì cố chấp hận thù cũng chẳng để làm gì.

Thậm chí hằng năm bà còn đón năm mới với gia đình của chồng cũ. Đây là một cách ứng xử dù kỳ lạ, bị đặt nhiều câu hỏi nhưng cũng rất văn minh của người đàn bà thành công.

Bà chỉ có một cậu con trai duy nhất. Con trai lại có nguyện vọng cha mẹ bỏ lại những xích mích để sống không hận thù, vui vẻ hơn. Châu Minh Anh đáp ứng toàn bộ. Cách hành xử hết sức đáng khâm phục.

Kể cả sau khi ly hôn, chọn cuộc sống thế nào là do phụ nữ tự tay nắm lấy. Với Châu Minh Anh - người đàn bà cao tay ấy đã tự mình sắp xếp cuộc đời theo cách thức đáng khâm phục làm sao!

Nguồn: Sohu, 163.com

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/cai-loi-me-lay-chong-roi-gap-ket-cuc-tham-hai-nguoi-dan-ba-ra-di-roi-gay-dung-co-do-330-ty-thanh-ty-phu-van-doi-xu-sieu-ky-la-voi-nha-chong-cu-2220211711212531589.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang