Cái tết đầu tiên của mẹ con đơn thân sao mà thênh thang quá

(lamchame.vn) - Tết sắp đến gần, cái tết đầu tiên của mẹ con đơn thân sao mà thênh thang quá, các con đồng lòng cùng mẹ lên lịch đi một chuyến du xuân ngọt ngào nhất.

Một công nhân may ở tỉnh Hải Dương tâm sự: Khi cuộc hôn nhân thực sự không còn sự quan tâm lẫn yêu thương, người chồng không biết chia sẻ cơm áo gạo tiền với người vợ, chồng cũng không biết chia sẻ việc nhà với vợ con, mà tối ngày chỉ mang lại muộn phiền đầy nước mắt, thì giải thoát cho nhau là một việc nên làm. 

Cứ một mình tôi lăn lộn việc nhà, con cái vất vả vô cùng, còn chồng chỉ như người ở trọ.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Tôi lấy chồng và sống chung với nhau 17 năm, quãng thời gian không phải ít, nhưng ngần ấy thời gian chồng chưa bao giờ nấu một bữa cơm, dù chỉ một lần cũng không đụng tay chân vào bếp. Anh cũng chưa một lần giúp tôi làm việc nhà, ngay cả khi tôi ốm, mỏi mệt, nhờ anh bước đến máy giặt để nhấn nút bấm giúp, anh cũng không làm.

2 đứa con nay đều hơn 10 tuổi, anh chưa một lần pha sữa hay thay bỉm, mặc quần áo cho con. Cứ một mình tôi lăn lộn việc nhà, con cái vất vả vô cùng, còn chồng chỉ như người ở trọ.

Tuần thứ 2 tôi được sống độc thân, trong tôi là cảm giác thanh thản đến lạ.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Chừng đó là còn chưa kể tối ngày, chồng mang lại toàn rắc rối cho vợ con, cứ vài hôm lại một lần có người gọi đòi vốn hoặc có người đến nhà đòi tiền, vì anh ta toàn làm những việc không nên làm.

Tôi đã đau khổ, sống trong nước mắt suốt 17 năm trời, còn ngày hôm nay là tuần thứ 2 tôi được sống độc thân, trong tôi là cảm giác thanh thản đến lạ. Tết sắp đến gần, cái tết của mẹ con đơn thân sao mà thênh thang quá, các con đồng lòng cùng mẹ lên lịch đi một chuyến du xuân ngọt ngào nhất, vì chấm dứt được chặng đường dài nặng nề, đau khổ của 17 năm qua. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang