Muốn quên giận hờn để quay về nhà chồng ăn Tết

(lamchame.vn) - Giờ gần Tết rồi, đôi lúc nghĩ không về nhà chồng đón Tết với chồng con, em cũng tủi thân và thương con nhiều lắm, nhưng giờ em phải làm sao để hoá giải giận hờn?

Chuyện là ngày hôm đó, em buồn vì chồng rất nhiều việc, nên em đi nhậu với mấy người bạn rồi về gây sự với chồng. Chồng em nóng tính, cục cằn, nên 2 vợ chồng cãi nhau rất hăng. Mọi thứ dồn nén lâu nay, hôm ấy em nói bung ra hết. Từ ngày lấy nhau, hơn 3 năm nay, anh vẫn chỉ ở nhà, không chịu đi làm, trong khi em đi làm về thì lương lậu, tiệc tùng, nhậu nhẹt cho đám bạn anh ở nhà em cũng đều lo chu đáo, cốt để anh sỹ diện với bạn bè, họ hàng.

Giờ gần Tết rồi, đôi lúc nghĩ không về nhà chồng đón Tết với chồng con, em cũng tủi thân, nhưng giờ em phải làm sao?

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Tiền lương em làm ra đều dành nuôi chồng, con (con trai 2 tuổi), chi phí mọi việc trong nhà đều em lo. Hôm rồi em phát hiện chồng mượn tiền mẹ chồng em và anh em trong nhà hơn 20 triệu đồng, nhưng lại giấu vợ. Hỏi mượn tiền làm gì, anh không nói. Còn rất nhiều thứ chồng giấu em, em biết được nên rất sốc, rất buồn, cảm thấy anh không tôn trọng vợ.

Em khóc vì ức, anh không xin lỗi vợ, cũng không giải thích, lại điện thoại thẳng cho mẹ vợ sang đón em về, (lúc đó là 2 giờ sáng). Em quá bất ngờ, mẹ em cũng đau lòng về chuyện vợ chồng em, nên vội vã chạy sang (nhà vợ chồng em cách nhà bố mẹ đẻ em 10 phút), em vội giật điệt thoại của chồng và nói để em tự về, đêm hôm không cần anh gọi mẹ em sang nữa, nhưng mẹ đã sang đến nơi, chồng em gom hết quần áo của em vào túi, rồi quẳng ra cửa, trước mặt mẹ em.

Tình cảm vợ chồng có cãi vã, nhưng vẫn còn thương nhau

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Chuyện to tiếng, mẹ chồng em cũng chạy từ trên gác xuống, em quỳ xuống xin mẹ chồng nói đỡ, để bà giữ em lại, cũng là để mẹ em bớt đau lòng. Nhưng mẹ chồng không nói gì, chỉ đứng nhìn bọn em. Mẹ em khóc, em cũng khóc, mẹ nói: Tôi xin phép bà đón con gái về bên nhà vài bữa.

Mẹ vừa nói dứt lời, chồng em đã chở túi đồ của em sang cổng nhà ngoại luôn, còn mẹ chồng em vẫn im lặng rồi quay lên gác. Khoảng hơn 1 tuần sau, vợ chồng em có nói chuyện với nhau qua điện thoại, nhưng mọi chuyện vẫn chưa sáng tỏ được hết, em vẫn chưa về lại nhà chồng.

Chuyện xả ra đến nay đã gần 1 tháng, Tết cũng sắp đến rồi, mẹ chồng em đánh tiếng muốn mẹ em phải sang xin lỗi, nói chuyện đàng hoàng về cách dậy con, con gái có chồng mà dám đi nhậu, còn về gây lộn với chồng. Giờ gần Tết rồi, đôi lúc nghĩ không về nhà chồng đón Tết với chồng con, em cũng tủi thân, nhưng giờ em phải làm sao? Nhẽ nào cứ bảo mẹ xuống nước, sang nhà chồng xin cho em về lại bên ấy ăn Tết? Thực sự, tình cảm vợ chồng có cãi vã, nhưng vẫn còn thương nhau. Con trai em vẫn cần có mẹ, dù hàng ngày 2 nhà gần nhau, em vẫn gặp được con, nhưng vợ chồng thì làm sao sống mãi như người dưng được?

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang