Cải xoong giúp cậu nhỏ của nam giới khỏe mạnh hơn

(lamchame.vn) - Cải xoong được các nhà khoa học xem như một phương thuốc tự nhiên, giúp tăng đáng kể số lượng tinh trùng ở nam giới.

Theo một nghiên cứu ở Anh, các tế bào tinh trùng trong cơ thể nam giới ở Tây phương đã giảm đi một nửa trong 40 năm qua. Tuy nhiên, họ cũng tìm ra một giải pháp vô cùng đơn giản cho tình trạng đáng báo động này đó là ăn nhiều rau cải xoong.

Cải xoong là loại rau khá phổ biến ở Việt Nam (Ảnh: getty)

Cải xoong không chỉ giúp tăng số lượng tinh trùng thông qua việc giúp giảm stress hiệu quả, cung cấp nhiều loại vitamin có lợi cho khả năng sinh sản mà còn là phương thuốc ngừa ung thư tinh hoàn hữu hiệu.

Theo nghiên cứu, stress là một trong những nguyên nhân khiến nam giới "yếu" đi trong khả năng sinh sản. "Thêm cải xoong vào chế độ ăn hàng ngày là rất cần thiết vì nó có thể làm giảm phản xạ của cơ thể đối với căng thẳng", tiến sĩ Mark Fogarty chia sẻ.

Cải xong giúp giảm stress và tăng số lượng tinh trùng (Ảnh: getty)

Cải xoong cũng chứa nguồn vitamin C và E dồi dào, 2 chất này có khả năng tăng cường số lượng tinh trùng. Ngoài ra, cải xoong có tác dụng chống lại các tổn thương DNA có nguy cơ dẫn đến ung thư tinh hoàn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang