Cắm mặt vào điện thoại, cậu bé 14 tuổi bị vỡ tá tràng sau khi té xuống cầu thang

Sau tai nạn này, cậu bé tự hứa là sẽ không bao giờ nghiện game nữa.

Cậu bé Tiểu Kinh, 14 tuổi ở Hồ Nam, Trung Quốc đã được một phen nhớ đời khi nghiện game trên điện thoại, khiến cậu gặp tai nạn ảnh hưởng nguy hiểm đến tính mạng của mình vào tháng 9 vừa qua,

Hôm đó, cậu vừa chơi game vừa đi bộ xuống cầu thang. Vì thiếu chú ý mà cậu đã bị trượt chân, lộn nhào từ cầu thang tầng 2 xuống tầng 1. Cú ngã này đã khiến Tiểu Kinh bị vỡ tá tràng, cần phải cấp cứu và phẫu thuật ngay lập tức.

Cuộc phẫu thuật diễn ra rất phức tạp, khi bác sỹ phát hiện ở tá tràng có một vết rò khoảng 3cm hướng từ ngoài vào trong, nằm ở vị trí cực nguy hiểm, liên quan đến các bộ phận khác như gan, mật... nên đã dừng phẫu thuật để hỏi ý kiến gia đình rằng xem có nên cắt bỏ tá tràn không. Tuy nhiên, bố Tiểu Kinh không đồng ý.

Tiểu Kinh đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên, và trải qua tầm  3 cuộc phẫu thuật nữa. Khoảng thời gian nằm viện là khoảng thờ gian Tiểu Kinh rất đau đớn bởi những cơn ốm sốt và dư chấn sau phẫu thuật.

Cũng chính vì quá đau, nên Tiểu Kinh đã thề là sẽ không bao giờ dán mắt vào điện thoại mà không chú ý đường đi xung quanh nữa. Hiện, sức khỏe của cậu cũng đã ổn định. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang