Hãi hùng: Thuê người rạch bụng thai phụ khác cướp con chỉ vì bản thân không thể mang thai

Quả là một tội ác đáng kinh tởm vừa xảy ra ở Brazil.

Theo The Sun, ngày 23/10 vừa qua, ở Brazil đã xảy ra một vụ ''rạch bụng cướp con'' cực kỳ nghiêm trọng và dã man. Nguyên nhân dẫn đến tội ác này bắt nguồn từ khao khát được có một đứa con trai của người phụ nữ có tên Joelma Silva (22 tuổi) .


Joelma Silva (22 tuổi) và đồng phạm Alex Carvalho (18 tuổi)

Trước đó, Silva đã bị mất đứa con đầu tiên và không thể mang thai được nữa, nhưng Silva rất mong muốn được cho chồng một đứa con trai. Thế là cô ta thuê Alex Carvalho (18 tuổi) để lên kế hoạch ''kiếm hộ một đứa bé''.

Alex đã cho một thai phụ ở tuần thứ 37 vào tầm ngắm. Vốn dĩ người này là đồng nghiệp của Alex. nên không khó để hắn ta lừa nạn nhân cùng mình đi dạo tại  địa điểm tham quan gần thị trấn Sao Sebastiao do Uatuma, bang Amazonas, Brazil. Tại đây, Alex đã thực hiện hành vi tội ác và ôm đứa bé bỏ chạy.

Hai kẻ thủ ác này đã gói đứa trẻ bằng một miếng vải và tìm nơi ẩn nấp, để hôm sau trở về nhà. Người dân đã phát hiện thi thể của nạn nhân tại Campo de Pelada Pimenta và báo cảnh sát. Khi cảnh sát có mặt, họ nhận ra nạn nhân đã từng mang thai. Dựa theo lời những nhân chứng đã nhìn thấy một người phụ nữ bế trẻ sơ sinh lên thuyền tới Itapiranga, cảnh sát đã mai phục và bắt được cả hai tên trước khi cả hai đặt chân  tới Itapiranga như dự định. Về phần em bé, rất may là em chỉ bị một vết cắt nông ở đầu. Sau khi được chăm sóc tại bệnh viện, em đã được trao trả về người thân.

Trả lời trước báo giới, nghi phạm Silva cho biết: ''Tôi cứ tưởng người mẹ còn sống. Lúc ấy, chỉ có Alex thuê xe máy chở cô ấy vào rừng, còn tôi ở lại nhà bà mình. Tầm 11g đêm, Alex gọi điện kêu tôi ra chỗ cô ta. Khi tới nơi, tôi thấy cô ấy nằm trên đất, ôm đầu. Sau đó Alex đã siết cổ cô ấy''

Được biết, Silva đã bỏ số tiền là 1.000 Bảng (tương đương 30 triệu đồng) cho Alex để thực hiện kế hoạch kiếm con cho mình. Giờ đây, cả hai nghi phạm đang bị buộc tội sát nhân nghiêm trọng và chờ ngày hầu tòa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang