Cận cảnh lâu đài xa hoa nơi cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ Cbiz tổ chức đám cưới, Triệu Lệ Dĩnh đang ở cữ cũng không vắng mặt

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân sẽ tổ chức đám cưới ở lâu đài Adare Manor - khách sạn số 1 thế giới năm 2018.

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân vốn là một cặp đôi rất kín tiếng về chuyện tình cảm, chính vì thế nên gần sát đến ngày cưới họ mới chính thức thông báo về tin mừng này. Những thông tin về đám cưới của cặp "tiên đồng – ngọc nữ" này rất hiếm, chỉ có ngày tổ chức là 27/6 và địa điểm tổ chức ở Ireland mà thôi.

1
2

Bức hình cưới hiếm hoi được tung ra trước, netizen vẫn đang "mỏi cổ" chờ bộ ảnh đầy đủ.

Mới đây, các trang mạng xứ Trung tiếp tục đưa tin về địa điểm cụ thể tổ chức đám cưới của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân. Được biết, cặp đôi nổi tiếng đã chọn lâu đài Adare Manor ở Limerick, Ireland để tổ chức một đám cưới đúng chuẩn "hoàng tử - công chúa", giống với đám cưới của Đường Yên – La Tấn, Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy hay Châu Kiệt Luân – Côn Lăng trước đó. Adare Manor được mệnh danh là lâu đài đẹp nhất Ireland, mang kiến trúc cổ Gothic và có niên đại từ năm 1700.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh đang ở cữ cũng không ngần ngại sang tận Ireland để chúc mừng đám cưới người em thân thiết. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Nghệ Hân vốn là cặp tỷ muội được yêu thích tại Trung Quốc.

3
4
5

Một số hình ảnh về tòa lâu đài nơi tổ chức đám cưới của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân.

6
7
8

Năm ngoái, lâu đài Adare Manor đã được trao giải Khách sạn của năm. Khách sạn đúng chuẩn 5 sao, có sân golf, nhà hàng, quán bar, được bài trí theo phong cách cổ điển và sang trọng.

10
9

Cặp đôi Trương Nhược Quân – Đường Nghệ Hân quả thật rất "chịu chi" cho đám cưới này. Ai cũng giật mình sau khi xem bảng giá thuê phòng ở đây, dao động từ 800 – 9000 bảng Anh mỗi đêm (từ 24 triệu đồng – 270 triệu đồng).

Nguồn: Sina

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang