Cận cảnh nhan sắc sau một tháng sinh con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang, nhìn sao cũng không giống một “mẹ bỉm sữa”

So với thời điểm trước khi sinh con, Đàm Thu Trang của hiện tại không khác là bao.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh cô quay trở lại công việc kèm dòng đính kèm “mẹ bỉm sữa”.

Hình ảnh mới của Đàm Thu Trang lập tức trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán. Bởi lẽ mới sau một tháng sinh con mà bà xã Cường Đô La đã nhanh chóng trở lại công việc. Nhiều người cho rằng, cô nên nghỉ ngơi thêm cũng như dành thời gian để chăm sóc cho cô con gái đầu lòng. 

Cận cảnh nhan sắc sau một tháng sinh con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang, nhìn sao cũng không giống một “mẹ bỉm sữa” - Ảnh 1.
 

Ngoài ra, cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc không thay đổi, thậm chí là ngày một đẹp và mặn mà hơn của Đàm Thu Trang sau khi sinh con gái đầu lòng. Nhìn hình này, không ai nghĩ Đàm Thu Trang đã là "mẹ một con". 

Cận cảnh nhan sắc sau một tháng sinh con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang, nhìn sao cũng không giống một “mẹ bỉm sữa” - Ảnh 2.

Đàm Thu Trang khoe hình ảnh mới nhất của con gái đầu lòng.

Ngày 9/8, cách đây 1 tháng, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh mình cùng con trai Subeo hạnh phúc đứng bên cạnh chiếc nôi em bé trong bệnh viện kèm dòng trạng thái: "Hello SUCHIN 9/8/2020". Khi được 2 tuần tuổi, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của mình và con gái đầu lòng. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng đại gia phố núi để lộ diện cận mặt ái nữ của mình.

Cận cảnh nhan sắc sau một tháng sinh con gái đầu lòng của Đàm Thu Trang, nhìn sao cũng không giống một “mẹ bỉm sữa” - Ảnh 3.
 
 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-canh-nhan-sac-sau-mot-thang-sinh-con-gai-dau-long-cua-dam-thu-trang-nhin-sao-cung-khong-giong-mot-me-bim-sua-162201009180401182.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang