Cận cảnh vẻ sexy của hot girl vạn người mê Jun Vũ

(lamchame.vn) - Nàng Tuyết Anh mong manh, lạnh lùng của Tháng năm rực rỡ lại có thân hình vô cùng nóng bỏng, quyến rũ.

Sau khi bộ phim Tháng năm rực rỡ ra rạp, khán giả "phát cuồng" với vẻ đẹp mong manh, lạnh lùng của nàng Tuyết Anh do Jun Vũ thủ vai. Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995, quê gốc ở Hà Nội. Năm 15 tuổi, cô cùng gia đình chuyển sang định cư ở Thái Lan. Cô được biết tới trên cộng đồng mạng với biệt danh "Hot girl trà sữa". Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn được người hâm mộ yêu mến bởi thân hình gợi cảm, khả năng diễn xuất tốt, thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. 

Jun Vũ sở hữu vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và được nhiều người nhận xét có nhiều nét giống Angelababy. Năm 15 tuổi, cô bạn cùng gia đình chuyển sang định cư ở Thái Lan. Tại đây, Jun Vũ vừa tiếp tục việc học vừa trở thành một người mẫu quảng cáo.

Jun Vũ gây chú ý với vẻ dẹp mong manh, thuần khiết.

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cân đối và nụ cười thiên thần rạng rỡ, Jun Vũ ngày càng thành công trong nghề người mẫu ở xứ Chùa Vàng. Gắn bó với nghề chưa lâu nhưng cô bạn đã “bỏ túi” nhiều quảng cáo cho các nhãn hiệu lớn về ô tô, đồ điện tử, đồ ăn nhanh. Jun cũng tham gia diễn xuất trong MV của một nam ca sĩ Thái Lan rất được yêu thích.

Tuy mang vẻ đẹp thuần khiết và phong cách nữ tính dịu dàng nhưng ít ai biết Jun Vũ rất đam mê chơi game và còn là một game thủ chính hiệu. Đặc biệt, táo bạo cũng chính là một phần tính cách ít ai biết bên trong nét đẹp mơ màng này.

Sau khi công khai "nâng cấp" vòng 2, có thể thấy cô nàng ngày càng quyến rũ và thu hút. Vẫn là sự thuần khiết không lẫn vào đâu nhưng Jun Vũ của thì hiện tại sở hữu body nóng bỏng và vẻ sexy khiến bao nhiều người phải ganh tị. 

Cô được biết tới với hình ảnh "hot girl trà sữa".

 

Sau khi "dao kéo" vòng 1, Jun Vũ rất tự tin phô diễn những đường cong trên cơ thể.

 

Vẻ đẹp mong manh như thần tiên nhưng lại không kém phần cuốn hút của Jun Vũ.

 

Dù là góc chụp chính diện hay góc chụp nghiêng, cô nàng luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Để có được thân hình đẹp, cô nàng đã dành rất nhiều thời gian cho việc tập gym. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang