Hot girl vạn người mê Jun Vũ tiết lộ lý do không yêu soái ca Rocker Nguyễn

(lamchame.vn) - Jun Vũ khẳng định cô và Rocker Nguyễn yêu quý nhau hơn mức bạn bè bình thường song vì lý do này cả 2 không tiến tới mối quan hệ yêu đương.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995, quê gốc ở Hà Nội. Năm 15 tuổi, cô cùng gia đình chuyển sang định cư ở Thái Lan. Cô được biết tới trên cộng đồng mạng với biệt danh "Hot girl trà sữa".

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn được người hâm mộ yêu mến bởi thân hình gợi cảm, khả năng diễn xuất tốt, thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại, tên tuổi của cô gắn liền với vai Tuyết Anh trong Những tháng năm rực rỡ. Sau khi phim chiếu, Jun Vũ nhận được những lời khen về nhan sắc và cả diễn xuất từ phía khán giả.

Có thời điểm, Jun Vũ dính tin đồn hẹn hò với Rocker Nguyễn, song chưa có bằng chứng nào để khẳng định nguồn thông tin này. Mới đây nhất, khi tham gia 1 talkshow, người đẹp này đã thẳng thắn chia sẻ về tin đồn nói trên.

Jun Vũ chinh phục khán giả với vẻ đẹp thanh thoát, trong trẻo và thành tích học tập cực tốt.

Jun Vũ cho biết cô quen Rocker Nguyễn từ năm 2013, khi đó Jun Vũ ở Thái còn Rocker ở Úc. Cả hai cũng có mến nhau, trên mức tình bạn nhưng ngại yêu xa nên chuyện không đi đến đâu. Đến khi cô về Việt Nam, cặp đôi có đi ăn uống, cafe với nhau nhưng chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè chứ chẳng có gì khác cả.

Ngoài ra, cô nàng cũng tiết lộ thích nam ca sĩ Isaac. Có cơ hội gặp gỡ giọng ca "Yêu không nghỉ phép" bên ngoài nhưng người đẹp 22 tuổi vẫn chưa được trò chuyện hay tiếp xúc với anh.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Isaac sở hữu gương mặt thanh thoát giống nam thần phim Hoa ngữ. Tôi có gặp anh Isaac nhưng cũng là người trong nghề nên khi gặp thường tôi sẽ “tém” lại, về nhà tôi mới ôm tường, ôm giường “gào thét”: “Isaac đẹp trai quá”.

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang