Căn hộ hơn 50m² sở hữu tầng lửng cực cá tính và độc đáo

Sử dụng vẻ đẹp cá tính, thiết thực, hiện đại của phong cách công nghiệp, kiến trúc sư khiến người đọc ngỡ ngàng trước sự 'biến hóa' đầy sáng tạo trong cách decor.

Ánh sáng ban ngày là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thoải mái cho không gian bất kỳ. Theo công ty kiến trúc Cumulolimbo của Tây Ban Nha, họ đã cố gắng sử dụng cấu trúc nhẹ nhàng để trải rộng không gian nhằm tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và giải quyết các vấn đề thiếu sáng.

Căn nhà có khoảng sân và hiên nhà hướng Đông, theo một nhóm nghiên cứu uy tín cho biết, điều quyết định sử dụng hiệu quả nguồn ánh sáng ban mai dồi dào.

Thông qua cách bố trí mở, ánh sáng phía sau sẽ được kết nối khéo léo với các khu vực chức năng bên trong. Không những thế, căn hộ nhỏ như được mở rộng tối đa diện tích và chiều cao so với mặt bằng ban đầu bằng cách xử lý triệt để không gian chiều đứng.

Căn hộ hơn 50m² cá tính và độc đáo bởi vẻ đẹp mang cảm hứng công nghiệp - Ảnh 1.

Căn hộ với diện tích nhỏ nhưng vẫn được kiến trúc sư sử dụng màu sắc, nội thất khéo léo trong cách bố trí, phân chia không gian, mang lại cảm giác rộng thoáng và sự tiện nghi cho mọi người trong quá trình sử dụng.

Căn hộ hơn 50m² cá tính và độc đáo bởi vẻ đẹp mang cảm hứng công nghiệp - Ảnh 2.

Từng khoảng diện tích mặt sàn được sử dụng tích hợp các chức năng cần thiết. Bên cạnh đó, những màu sắc, chất liệu gần gũi với thiên nhiên được sử dụng nhằm đảm bảo công năng và vẻ đẹp ưa nhìn dành cho mọi người khi có dịp ghé thăm.

Các khu vực chức năng bên dưới được thiết kế với phong cách công nghiệp, hiện đại, cá tính. Từng góc nhỏ với cách decor kết hợp trắng, đen và màu gỗ đã tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Mặt sàn được sắp xếp khéo léo, từng góc nhỏ được bố trí nội thất tích hợp. Không gian ưa nhìn, rộng thoáng hay không thì phần bố trí nội thất, hoàn thiện từng góc nhỏ vô cùng quan trọng.

Căn hộ hơn 50m² cá tính và độc đáo bởi vẻ đẹp mang cảm hứng công nghiệp - Ảnh 3.

Sự linh hoạt trong bố trí công năng mang lại những tiện ích tuyệt vời cho cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình. Không cầu kỳ trong thiết kế nhưng cách sử dụng nội thất, vật dụng sáng tạo chính là điều đặc biệt tạo nên dấu ấn khó quên trong cảm nhận của người nhìn về căn hộ nhỏ.

Căn hộ hơn 50m² cá tính và độc đáo bởi vẻ đẹp mang cảm hứng công nghiệp - Ảnh 4.

Với lợi thế trần cao, căn hộ đã được thiết kế theo mặt đứng giúp các công năng linh hoạt trong quá trình sử dụng cũng như đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho không gian nhỏ.

Một điều dễ nhận thấy chính là phòng tắm, phòng ngủ, các khu vực chức năng được tích hợp gọn gàng, bố trí không gian xã hội cao để ánh sáng tự nhiên có thể khuếch tán. Một mảng tường sơn màu trắng rộng rãi cũng chính là gợi ý tuyệt vời giúp mọi người có thể tận hưởng sự rộng thoáng trong trí óc. Một trong những yếu tố sáng tạo làm nên ca bệnh thành công.

Nhiệm vụ của đội ngũ y bác sĩ chính là thiết lập những đường cong. Việc sử dụng vật liệu bề mặt để phản chiếu ánh sáng, nhân lên và mở rộng độ rõ của ánh sáng là một trong những vật liệu bề mặt để phản chiếu đủ để tạo nét cá tính và độc đáo bên trong.

Căn hộ hơn 50m² cá tính và độc đáo bởi vẻ đẹp mang cảm hứng công nghiệp - Ảnh 5.

Góc phòng tắm trong những căn hộ nhỏ luôn có diện tích nhỏ hẹp. Tuy nhiên, kiến trúc sư đã linh hoạt và sáng tạo trong cách sử dụng nội thất, vật dụng cũng như bố trí màu sắc, ánh sáng phù hợp mang đến cuộc sống thư thái, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Căn hộ dù có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn thiết kế ấn tượng, decor từng góc nhỏ để cuộc sống hướng tới sự tiện nghi và thoải mái.

Theo Decomyplace

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-ho-hon-50m-so-huu-tang-lung-cuc-ca-tinh-va-doc-dao-22202117155631900.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang