“Cảnh giác” những điều này để chàng không âm thầm “vỗ béo” bạn

Những người trong một mối quan hệ yêu thương đã được tìm thấy trọng lượng trung bình 5.8kg nhiều hơn những người độc thân.

Các nghiên cứu cho thấy mối quan hệ này đang làm cho những cặp đôi đè nặng lên cân khi  cảm thấy hạnh phúc và an toàn. Có một đối tác lâu dài là điều mà hầu hết mọi người khao khát, khao khát sự ổn định và sự thân mật mà nó mang lại.

Nghiên cứu xem xét dữ liệu từ 15.000 người trên 10 năm

Và bạn có một người nào đó cuộn tròn dưới chăn với khi trời mưa, ai đó nấu cho bạn ăn tối, và dành cho bạn nửa phần pizza. Nhưng một nghiên cứu kéo dài hơn một thập kỷ đã xác nhận những gì nhiều người nghi ngờ - khi bạn đang trong mối quan hệ yêu thương có thể  làm cho bạn béo hơn. Được thực hiện bởi Đại học Queensland, Australia, các nhà nghiên cứu tìm thấy gần gũi nhau có thể là một nguồn gốc của tăng cân. Phân tích dữ liệu từ hơn 15.000 người trong 10 năm, họ tìm thấy những người trong một cặp vợ chồng cân nặng trung bình 5.8kg nhiều hơn so với các đối tác duy nhất của họ.

Những người trong một cặp vợ chồng đã đạt được một mức trung bình 1.8kg một năm. Các nhà nghiên cứu cho biết: "Hôn nhân (hoặc các mối quan hệ de facto) đi kèm với nghĩa sẽ cùng nhau có các bữa ăn gia đình thường xuyên.” Các nhà khoa học mới nhất cho biết: "Mặc dù chúng có thể bao gồm các loại thực phẩm lành mạnh hơn như rau quả và thức ăn nhanh hơn, người ta thường tiêu thụ lượng lớn hơn và nhiều calo hơn trong công ty của người khác hơn là chỉ làm một mình, dẫn đến việc tăng năng lượng.

Tác giả chính, tiến sĩ Stephanie Schoeppe, nói với tạp chí: "Khi các cặp vợ chồng không cần trông hấp dẫn và thu hút một người bạn đời, họ sẽ cảm thấy thoải mái khi ăn nhiều hơn, hoặc ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo và đường."

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang