Cặp đôi gây tranh cãi: Shark Bình tố vợ cũ đặt điều, Phương Oanh ngày càng ra dáng "mẹ hiền vợ đảm" sau khi ra mắt con bạn trai

(lamchame.vn) - Chuyện tình cảm của shark Bình và Phương Oanh, cũng như lùm xùm liên quan đến vợ cũ của doanh nhân này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Việc shark Bình ly hôn vợ và công khai hẹn hò với diễn viên Phương Oanh đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận, đến nay những ý kiến trái chiều về câu chuyện này vẫn chưa đi đến hồi kết. Thậm chí, người trong cuộc cũng liên tục có những động thái công kích lẫn nhau.

Vợ cũ "cà khịa" bạn gái mới

Kể từ khi "cuộc chiến ly hôn" nổ ra, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ cũ shark Bình không ngại có những phát ngôn gay gắt về chồng cũ và tình mới của anh. Gần đây nhất, khi một cư dân mạng để lại bức ảnh shark Bình vui vẻ bên Phương Oanh và nói anh chuẩn bị lấy vợ mới, Đào Lan Hương khiến nhiều người bất ngờ khi nhận xét: “Một đôi mẹ con à”.

Vợ cũ của shark Bình không ngại có những câu công kích khá trực diện đối với chồng cũ và bạn gái mới của anh

Shark Bình đăng ảnh các con vui vẻ bên bạn gái mới, tố vợ cũ đặt điều

Những ngày gần đây, shark Bình liên tục đăng những hình ảnh về các con. Đầu tiên là bức ảnh nam doanh nhân vui vẻ ăn tối cùng Phương Oanh và hai con riêng của mình. Trái ngược với sự "đấu đá" của người lớn, hai đứa trẻ trông khá thoải mái khi chụp ảnh chung với bạn gái của bố. Shark Bình cho biết, mối quan hệ của bạn gái và các con của mình khá tốt, cô cháu đều quý nhau. Doanh nhân này cũng đã giới thiệu Phương Oanh với hai con từ lâu.

Cặp đôi gây tranh cãi: Shark Bình tố vợ cũ đặt điều, Phương Oanh ngày càng ra dáng

Bức ảnh Phương Oanh bên hai con của shark Bình do chính nam doanh nhân đăng tải thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng

Mới đây, doanh nhân này tiếp tục đăng ảnh con gái và tiết lộ các con đã ở cùng với bố nửa tuần - mẹ nửa tuần từ năm 2020, nhưng trước đây vì sự riêng tư của các bé nên anh không đăng ảnh lên mạng xã hội. Còn hiện tại, anh không ngại chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ của các con khi được sự cho phép của bé. Động thái của shark Bình được cho là ngầm phản bác lại những ý kiến cho rằng cuộc ly hôn và những tranh cãi của bố mẹ, hay việc bố có bạn gái mới khiến tâm lý của các bé bị ảnh hưởng.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, khi có cư dân mạng dành lời khen cho vợ cũ Đào Lan Hương về việc giáo dục con tốt khiến các bé vẫn yêu bố và cư xử tốt với người mới, shark Bình đã phản bác gay gắt. Anh đáp: "Nhầm nhé, sự thật hoàn toàn ngược lại". Nam doanh nhân còn tố vợ cũ "thiếu quân tử và xanh chín, đặt điều sai sự thật".

Cặp đôi gây tranh cãi: Shark Bình tố vợ cũ đặt điều, Phương Oanh ngày càng ra dáng

Cặp đôi gây tranh cãi: Shark Bình tố vợ cũ đặt điều, Phương Oanh ngày càng ra dáng

Hiện tại, shark Bình cũng đã có những động thái khá gay gắt, tố vợ cũ đặt điều sai sự thật, thiếu quân tử trong cách hành xử

Phương Oanh chăm khoe ảnh vào bếp, ngày càng ra dáng "mẹ hiền vợ đảm"

Trong khi vợ cũ và shark Bình có những động thái gay gắt thì Phương Oanh không còn lên tiếng về chuyện tình cảm như trước. Trang cá nhân của nữ diễn viên gần đây chủ yếu cập nhật hình ảnh cô vào bếp và những mâm cơm gia đình ấm cúng do chính tay Phương Oanh nấu.

Nữ diễn viên có tay nghề nấu ăn khá đáng nể, nữ công gia chánh tháo vát. Mâm cơm của cô thường là những món ăn gia đình bình dị, thân thuộc với đa số mọi người nhưng được bày trí hấp dẫn. Bản thân Phương Oanh cũng tự nhận xét mình là một cô gái đảm đang.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cũng thường xuyên trưng trổ body gợi cảm, diện váy bó khoe đường cong cơ thể. Mặc dù từng vướng phải những tranh cãi vì thân hình phát tướng và gu thời trang lên xuống thất thường, nhưng gần đây, Phương Oanh đã lấy lại phong độ.

Cặp đôi gây tranh cãi: Shark Bình tố vợ cũ đặt điều, Phương Oanh ngày càng ra dáng

Qua những chia sẻ của Phương Oanh trên mạng xã hội, có thể thấy nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ và không bận tâm đến thị phi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang