Cặp sinh đôi Lisa - Leon nhăn nhó khi Hồ Ngọc Hà bế đi dạo nhưng ở cạnh Kim Lý thì lại "tươi rói" thế này đây

Nhìn hình ảnh Hồ Ngọc Hà bế con đi dạo với lúc Kim Lý ôm con ngồi một chỗ là thấy rõ ràng sự khác biệt.

Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn khiến cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của các thành viên, đặc biệt là của hai bé sinh đôi Lisa và Leon.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn story quay lại cảnh cô hai tay bế hai nhóc tỳ đi dạo trong vườn. Tuy nhiên, khác với vẻ hào hứng, cười tươi của Hồ Ngọc Hà thì Lisa và Leon lại có vẻ không thích thú lắm, gương mặt nhăn nhó khiến ai nhìn cũng bật cười.

Sau đó không lâu, Hồ Ngọc Hà lại đăng lên tài khoản Instagram của gia đình hình ảnh Kim Lý ngồi một chỗ đang ôm Lisa trong lòng. Điều ngạc nhiên là khi được mẹ bế đi dạo Lisa không mấy vui vẻ nhưng lúc ngồi trong lòng bố thì lại phấn khích ra mặt, còn làm những biểu cảm rất khoái chí, đáng yêu.

 
 

Hồ Ngọc Hà bế con đi dạo nặng trĩu tay, thế mà hai cô cậu Lisa - Leon lại nhăn nhó thế này đây

 
 

Trong khi đó lúc ngồi với Kim Lý thì Lisa lại thích thú ra mặt

Hiện tại Lisa và Leon đã được 5 tháng tuổi, cặp nhóc tỳ thường được bố mẹ đưa đi cùng trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng với gia đình và công ty. Càng lớn, Lisa và Leon không chỉ mũm mĩm, đáng yêu hơn mà còn có nhiều biểu cảm lém lỉnh, hài hước khiến cộng đồng mạng cực kỳ thích thú.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang