Cặp vợ chồng trẻ qua đời đột ngột vì tai nạn giao thông, 4 năm sau con trai họ vẫn chào đời khỏe mạnh và toàn bộ sự thật chẳng ai nghĩ tới

Đôi vợ chồng không may qua đời trong một vụ tai nạn giao thông, nhưng 4 năm sau con trai của họ vẫn chào đời trong niềm hạnh phúc tột cùng của ông bà nội.

Câu chuyện nghe qua đã thấy "ly kỳ" này thực sự có thật, xảy ra ở Trung Quốc. Cả bố và mẹ đều qua đời trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc nhưng đứa trẻ vẫn chào đời nhờ sự hỗ trợ của y học.

Theo SCMP, vào tháng 3/2013, cặp vợ chồng trẻ là anh Shen Jie và vợ Liu Xi không may qua đời trong vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Nghi Hưng, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Nhưng trước đó vì không thể sinh con theo phương pháp tự nhiên nên anh Shen và chị Liu đã đến một bệnh viện để thụ tinh nhân tạo. Chưa kịp đợi làm phẫu thuật cấy phôi thai vào bụng thì cả hai vợ chồng đã mất mạng trong vụ tai nạn thương tâm. 

Cặp vợ chồng trẻ qua đời vì tai nạn, 4 năm sau con trai họ vẫn chào đời khỏe mạnh, đây chính là sự kỳ diệu của y học - Ảnh 1.

Trước khi gặp tai nạn, vợ chồng anh Shen và chị Liu đã đến bệnh viện làm thụ tinh nhân tạo - Ảnh minh họa.

Sau đó, vì vẫn muốn có cháu nên bố mẹ của anh Shen đã đến bệnh viện để xin lại 4 phôi thai đã thụ tinh. Tuy nhiên, họ gặp phải vấn đề rắc rối là Trung Quốc chưa từng có tiền lệ để cho cha mẹ của các cặp vợ chồng thừa kế phôi thai của họ khi có chuyện bất ngờ xảy ra. Vậy nên ông bà Shen phải nhờ tới sự giúp đỡ của luật sư để đòi lại phôi thai. 

Sau 2 vụ kiện để "giành lại cháu", cuối cùng ông bà Shen cũng xin lại được 4 phôi thai của các con mình. Họ lập tức nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ nước ngoài đồng thời tìm một người mẹ 27 tuổi, mang quốc tịch Lào để giúp mang thai hộ.

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ nên tháng 12/2017, ông bà Shen vui mừng vì được đón cháu nội chào đời. 

Cặp vợ chồng trẻ qua đời vì tai nạn, 4 năm sau con trai họ vẫn chào đời khỏe mạnh, đây chính là sự kỳ diệu của y học - Ảnh 2.

4 năm sau khi bố mẹ qua đời, cậu bé vẫn chào đời khỏe mạnh. Bà Hu đặt biệt danh cho cháu là "Tiantian", có nghĩa là "ngọt ngào" trong tiếng Hán.

"Thằng bé luôn mỉm cười. Đôi mắt của nó trông rất giống con gái tôi nhưng khuôn mặt thì giống bố hơn", bà Hu Xingxian, mẹ của Liu Xi nói. Bà Hu đặt biệt danh cho cháu là "Tiantian", có nghĩa là "ngọt ngào" trong tiếng Hán.

Cặp vợ chồng trẻ qua đời vì tai nạn, 4 năm sau con trai họ vẫn chào đời khỏe mạnh, đây chính là sự kỳ diệu của y học - Ảnh 3.

Cả hai bên gia đình đã vô cùng hạnh phúc vì dù con họ đã qua đời nhưng mầm sống của họ vẫn còn đó - Ảnh minh họa.

Cả hai bên gia đình đã vô cùng hạnh phúc vì dù con họ đã qua đời nhưng mầm sống của họ vẫn còn đó. Cháu nội chào đời khỏe mạnh như một món quà bù đắp nỗi đau mất con trai và con dâu của ông bà Shen.

Ông Shen Xinnan, cha của anh Shen Jie cho biết ông sẽ kể cho cháu nội chuyện đã xảy ra với bố mẹ cậu bé nhưng cần thời gian nữa, đến khi cậu bé đủ lớn và hiểu chuyện. Trong khoảng thời gian đó, ông nói với cháu rằng bố mẹ đang sống ở nước ngoài.

(Nguồn: SCMP)

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang