Cardi B huỷ loạt đêm diễn vì gặp biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ - nâng ngực

Thông báo mới nhất từ nữ rapper khiến các fan "ăn không ngon ngủ không yên".

Vừa qua, những đêm diễn còn lại trong tháng 5 thuộc khuôn khổ tour lưu diễn của Cardi B đã bị huỷ. Nguyên nhân mà phía nữ rapper đưa ra là vì cô đang gặp biến chứng sau cuộc phẫu thuật thẩm mĩ mới đây và bác sĩ bắt cô phải tạm ngừng làm việc để sức khoẻ được hồi phục hoàn toàn. 

Cardi B huỷ loạt đêm diễn vì gặp biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ - nâng ngực - Ảnh 1.

Cardi B xuất hiện trên thảm đỏ gần đây.

Cardi lần đầu tiên thú nhận đã hút mỡ và nâng ngực trong buổi biểu diễn của cô tại Beale Street Music Festival ở Memphis vào ngày 5/5. Thậm chí, cô chia sẻ với khán giả nơi đây rằng đáng lẽ show hôm ấy cũng phải bị huỷ vì hệ quả sau bàn mổ nhưng vì quá hăng hái muốn trở lại sân khấu nên Cardi B vẫn cho phép đêm diễn được diễn ra. 

Lịch trình vất vả, công việc yêu cầu phải hoạt động cơ thể nhiều, không dành thời gian đủ để hồi phục hậu phẫu, những lí do trên khiến cho sức khoẻ của rapper "Bodak Yellow" bị ảnh hưởng nhiều. Bác sĩ và ekip buộc phải nghiêm khắc ngăn cấm ngôi sao này hoạt động biểu diễn. 

Cardi B huỷ loạt đêm diễn vì gặp biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ - nâng ngực - Ảnh 2.

Cardi B vốn sở hữu một thân hình khoẻ mạnh, sexy nhưng lại khá sồ sề, nên cô quyết định hoàn thiện hơn bằng phẫu thuật thẩm mĩ.

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang