Cắt tóc đổi đời khéo là thật: Chỉ cần thay đổi vài cm bạn đã xinh hơn 5 lần rồi

Sức mạnh của việc cắt tóc là đây.

Nhiều anh vẫn bảo con gái đi làm đẹp xong chẳng khác gì.

Nhầm to và nặng rồi ạ, vì sự thật là họ chỉ cần cắt đi vài cm tóc thôi là đã xinh hơn rất nhiều rồi, chẳng qua các anh không để ý thôi!

         
 
   
         
 
   

Với những người đang diện tóc long bob chấm vai mà nói, việc cắt tóc thường xuyên là điều cực kỳ nên làm. Vì sao? Vì với kiểu tóc này, tóc chỉ cần dài thêm 3cm thôi là đã phá dáng rồi chỉa ngang chỉa dọc rồi. Đặc biệt, ai còn kết hợp cắt layer nữa thì phom tóc sẽ càng xấu hơn khi dài ra. Muốn xinh vĩnh viễn, xin hãy chăm cắt tóc nhé các chị em!

         
 
   
         
 
   

Cùng với đó, ai cắt tóc bob cũng cần phải giữ thói quen ra salon đều đặn. Nguyên nhân cũng tương tự với tóc long bob thôi, độ dài chỉ cần thêm chút đỉnh là phom tóc "auto" xấu. Ngoài việc cắt chăm, bạn cũng nên siêng tạo kiểu hơn nhé. Hãy học các bí kíp sấy phồng hay uốn vểnh đi để tóc lúc nào cũng đẹp nha.

         
 
   
         
 
   

Và cuối cùng là các chị em tóc dài. Nhiều người khi đã nuôi được bộ tóc dài miên man rồi thì thường có suy nghĩ tiếc tóc, không muốn cắt đi dù chỉ 2cm và dần dần, đó cũng là lí do tóc họ ngày càng xẹp lép, dễ chẻ ngọn hơn hẳn.

Các chị em ơi, "cắt tóc" ở đây có thể chỉ là cắt đi vài cm thôi chứ không hẳn là cắt liền tay 30cm một lúc đâu. Hãy chăm cắt tỉa chút đuôi tóc và chăm tạo kiểu chút đỉnh để tóc luôn đẹp nhé!

 
Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/cat-toc-doi-doi-kheo-la-that-chi-can-thay-doi-vai-cm-ban-da-xinh-hon-5-lan-roi-161212506141259278.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang