Cậu bé bị cả châu Á chế ảnh năm ấy: Hóa ra là con nhà trâm anh thế phiệt, học cấp 1 đã được bố nuôi dạy tinh tế nhường này

Cậu bé ngày nào giờ đã học cấp 1, được bố nuôi dạy cực cẩn thận.

Nếu sử dụng mạng xã hội, ắt hẳn bạn đã ít nhất một hai lần nhìn thấy bức ảnh meme của một cậu nhóc người Hàn Quốc cực đáng yêu. Cậu nhóc có đôi mắt một mí, đôi má bánh bao cực đáng yêu cùng nụ cười tươi rói. Mọi biểu cảm của cậu nhóc như cười vui sướng, khóc mếu máo hay hờn dỗi, phụng phịu vì điều gì đó đều được dân tình tận dụng làm meme, bình luận trên mọi mặt trận mạng xã hội từ Facebook, Twitter, đến Weibo,...

 
 
 

Loạt meme cưng xỉu của bé Minguk.

Nếu thường xuyên xem các chương trình giải trí của Hàn Quốc thì ắt hẳn bạn đã biết cậu bé này là ai. Cậu nhóc chính là Song Minguk - con trai thứ hai trong bộ ba 3 bé sinh ba Daehan - Minguk - Manse nhà nam diễn viên nổi tiếng Song Il Gook. Nam diễn viên họ Song từng rất nổi tiếng tại Việt Nam nhờ bộ phim đình đám Truyền thuyết Ju-Mong.

Cậu bé bị cả châu Á chế ảnh năm ấy: Hóa ra là con nhà trâm anh thế phiệt, học cấp 1 đã được bố nuôi dạy tinh tế nhường này - Ảnh 2.
 
Cậu bé bị cả châu Á chế ảnh năm ấy: Hóa ra là con nhà trâm anh thế phiệt, học cấp 1 đã được bố nuôi dạy tinh tế nhường này - Ảnh 3.

Bộ ba đáng yêu ngày ấy.

Tại Hàn Quốc, ngoài tài năng, anh còn được biết tới với gia thế khủng. Ông cố của Song Il Gook là nhà hoạt động chính trị nổi tiếng, ông ngoại là cựu thành viên Quốc hội. Mẹ của anh là diễn viên, nhà giáo, nhà hoạt động chính trị nổi tiếng Kim Eul Dong. Vợ anh là nữ thẩm phán Jung Seung Yeon.

Sinh ra trong một gia đình bề thế như vậy nhưng bộ ba Daehan - Minguk - Manse lại có cách sống rất giản dị, đáng yêu đúng độ tuổi. Nổi tiếng từ khi còn nhỏ nhờ tham gia chương trình "Superman Return", giờ đây cả 3 đã 10 tuổi, và lớn phổng phao. Dưới sự nuôi dạy cẩn thận của bố mẹ, cả 3 cậu nhóc thông minh, lém lỉnh và cực kỳ ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Cậu bé bị cả châu Á chế ảnh năm ấy: Hóa ra là con nhà trâm anh thế phiệt, học cấp 1 đã được bố nuôi dạy tinh tế nhường này - Ảnh 4.

Bộ ba giờ đã học cấp 1.

- Cố gắng không tạo áp lực cho con

3 nhóc tỳ nhà họ Song đã vào cấp 1. Hàn Quốc vốn nổi tiếng là một trong những quốc gia có áp lực học tăng "căng" nhất châu Á nhưng với nhà họ Song, "bố Gook béo" quyết định không tạo áp lực cho con. 

"Bạn của Daehan, Minguk, Manse phải theo từ 3 đến 4 lớp học ngoài giờ, bao gồm cả tiếng Anh, nhưng các con tôi không như vậy. Các bé chỉ học piano sau giờ lên lớp chính thức", tài tử chia sẻ. Anh cũng cho biết thêm: "Tôi đã rất muốn học piano vào hồi cấp hai nhưng không được, tôi thấy hối hận khi đã không học bất cứ nhạc cụ nào. 

Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu có thể dạy đàn cho các con. Bọn trẻ học rất tốt. Hôm qua, Daehan đã chơi bản "Sonatinen" và tôi rất ngạc nhiên khi con chơi đàn hay như vậy". 

Song Il Gook tiết lộ nguyên nhân để các con học piano là trong quá khứ, anh từng muốn học loại nhạc cụ này. Song, vì phải dành thời gian cho việc quan trọng hơn, nam diễn viên đã bỏ lỡ. Giờ đây, sẽ thật tuyệt nếu như Daehan, Minguk, Manse biết chơi piano, biết về các loại nhạc cụ ngay từ khi còn nhỏ.

Cậu bé bị cả châu Á chế ảnh năm ấy: Hóa ra là con nhà trâm anh thế phiệt, học cấp 1 đã được bố nuôi dạy tinh tế nhường này - Ảnh 5.
 

- Để con tự lựa chọn tương lai của mình

Khi được hỏi về tương lai của ba nhóc tỳ nổi tiếng Daehan, Minguk, Manse, tài tử Ju-Mong từng cho biết, mọi thứ đều đang rất mơ hồ. Daehan và Minguk vẫn thường nhắc tới những ước mơ thường gặp như trở thành nhà khoa học hay chiến lược gia. Thời gian gần đây, Manse nói rằng cậu bé muốn làm chủ một tiệm bánh donut. Minguk tỏ ra hứng thú khi thấy bố tập diễn xuất tại nhà.

"Điều tôi muốn cảm ơn mẹ chính là việc bà luôn để tôi làm những gì mình muốn. Tôi trở thành diễn viên mà không hề có sự ép buộc nào từ mẹ. Tôi cũng có suy nghĩ sẽ ủng hộ con mình bất cứ điều gì mà bé muốn làm. Nếu con muốn trở thành diễn viên, dù có ý muốn ngăn cản, tôi vẫn sẽ để con làm những gì mình muốn", Song Il Gook chia sẻ về định hướng giáo dục con cái trong tương lai.

- Dạy con biết chia sẻ

Trong chương trình Superman Return, khán giả có thể thấy rõ cách dạy con của nam diễn viên nổi tiếng. Anh luôn thấu hiểu, lắng nghe và dạy các con cách yêu thương, chia sẻ với người xung quanh. "Thánh meme Minguk" từng được bố dạy một bài học nhớ đời, mà khán giả vẫn thường gọi là "bài học quả dâu".

Tình huống xảy ra là khi anh đưa quả dâu cho Minguk và muốn con san sẻ cho các anh của mình. Tuy nhiên cậu bé đã ăn liền hai quả mà không cho em và anh quả nào.

Thấy vậy bố Song đã phạt Minguk bằng cách không cho con ăn nữa mà đút dâu cho Daehan và Manse. Minguk có vẻ không vui khi Haehan, Manse được ăn mà mình thì không. Sau đó nam diễn viên đã căn dặn con đưa quả dâu cuối cùng cho Minguk, yêu cầu mỗi người cắn một miếng. Dù muốn ăn hết quả nhưng Minguk vẫn đưa phần dâu của mình cho anh cả và em.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-be-bi-ca-chau-a-che-anh-nam-ay-hoa-ra-la-con-nha-tram-anh-the-phiet-hoc-cap-1-da-duoc-bo-nuoi-day-tinh-te-nhuong-nay-162222002154056613.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang