Cậu bé Hoàng gia có tầm ảnh hưởng thời trang hơn nhiều sao hạng A trên thế giới

(lamchame.vn) - Diện món đồ nào, ngày hôm sau món đồ đó lập tức cháy hàng trên toàn mặt trận, có lẽ Hoàng tử George chính là gương mặt đại diện mà bất cứ thương hiệu nào cũng ao ước.

Câu hỏi được đặt ra ở đây là làm thế nào mà một cậu bé 5 tuổi lại có thể làm được điều mà nhiều sao hạng A trên thế giới cũng không thể làm được?

Đầu tiên tất nhiên vẫn phải khẳng định rằng yếu tố quyết định cho những cơn sốt đó chính là dòng máu Hoàng gia chảy trong người cậu. Tiếp đó là vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Cuối cùng đó chính là người đứng đằng sau cậu bé ấy cũng là một biểu tượng thời trang – công nương Kate.

 

Có thể nhận thấy, từ khi còn bế ngửa, đến khi biết bò, chập chững biết đi hay đã đi học, Hoàng tử George đều không mặc những mẫu quần áo quá đặc biệt để gây sự chú ý. Phong cách của Hoàng tử bé George có sự pha trộn hài hòa giữa nét cổ điển cùng hơi thở hiện đại, Kiểu dáng đơn giản, ngọt ngào nhưng vẫn giữ được sự chỉn chu và phù hợp với nguyên tắc diện đồ của một em bé Hoàng gia. Đặc biệt dù trong bất cứ set đồ nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào thì chất liệu luôn là yếu tố hàng đầu được coi trọng. Bởi chất liệu sẽ mang lại sự thoải mái và an toàn cho làn da của những cậu bé hiếu động như Hoàng tử George.  Không quá bất ngờ khi Hoàng tử bé đã là nhân vật nhỏ tuổi nhất lọt vào cả 2 bảng xếp hạng mặc đẹp nhất nước Anh.

 

Chính những sự đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng và thanh lịch ấy đã truyền một nguồn cảm hứng bất tận đến các vị phụ huynh nước Anh, họ cũng mong muốn các con của mình được mặc những bộ cánh thật đẹp, dễ thương và có chút đĩnh đạc giống như Hoàng tử bé vậy. Hầu hết các bộ đồ mà Hoàng tử diện trong những lần xuất hiện trước công chúng đã lập tức hết hàng sau một nốt nhạc. Những kỷ lục liên tiếp được xuất hiện như tần suất mỗi giây tiêu thụ được 1 chiếc. Thử hỏi, có tượng đài Thời trang người lớn nào làm được điều kỳ diệu này hay chưa?Thậm chí có những hãng thời trang còn đặt tên cho những bộ đồ của mình là bộ đồ Hoàng tử George đã mặc.

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang