“Cậu bé khoẻ nhất hành tinh” gây bão khắp thế giới với cơ bắp 6 múi cuồn cuộn giờ ra sao? Ngoại hình sau khi dậy thì gây bất ngờ

Ở tuổi 16, "cậu bé khoẻ nhất hành tinh" đã lớn phổng phao tuy nhiên có rất nhiều điều không hề thay đổi trên con đường em đã chọn.

Khoảng năm 2009, tên tuổi của cậu bé Giuliano Stroe đến từ Romania bắt đầu vang danh khắp thế giới. Năm 5 tuổi, cậu bé đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness thế giới với kỳ tích đáng kinh ngạc sau khi thực màn phối hợp thể lực cho thấy em khoẻ khủng khiếp. Được hay, từ năm 2 tuổi cậu bé đã tập luyện trong phòng gym với bố mình, một cựu vận động viên thể thao. 

“Cậu bé khoẻ nhất hành tinh” gây bão khắp thế giới với cơ bắp 6 múi cuồn cuộn giờ ra sao? Ngoại hình sau khi dậy thì gây bất ngờ - Ảnh 1.

Giuliano Stroe nổi tiếng một thời với danh xưng cậu bé khoẻ nhất thế giới

Giuliano lập kỷ lục đi bộ 33 foot (~ 10,05 m) - bằng tay, giữa hai chân kẹp một quả bóng tạ -  nhanh nhất. Mới ở tuổi học tiểu học, cậu bé khiến ai nấy đều không tin nổi vào mắt mình khi phô diễn cơ bắp cuồn cuộn, 6 múi lực lưỡng không khác gì những vận động viên thể hình đang trong thời kì sung sức.

 
  
 
 

Cơ bắp cuồn cuộn không khác gì vận động viên của cậu bé 5 tuổi 

"Lực sĩ nhí" còn vô địch thế giới trong lần thi chống đẩy 90 độ (chân không chạm đất). Tên tuổi của cậu bé càng lúc càng nổi tiếng, dư luận ưu ái gọi em là "cậu bé khoẻ nhất thế giới" sau những màn phô diễn thể lực đáng kinh ngạc ở độ tuổi mà con người ta còn đang ăn kẹo mút, nhõng nhẽo cha mẹ. 

Một đoạn video quay lại giờ tập luyện của lực sĩ nhí

 
 

Từ nhỏ, Giuliano đã thích ở trong phòng tập cùng bố 

Bẵng đi đã 12 trôi qua, ngoại hình và cuộc sống của Giuliano đều đã thay đổi không ít. Cậu bé phù đổng năm nào giờ đây đã lớn bổng hơn rất nhiều, ngoại hình xán lạn cùng cơ bụng 6 múi của em được nhận xét điển trai, ưa nhìn. Hiện Giuliano đang sống cùng gia đình mình tại Italy. Giuliano có một người em trai, Claudio, cũng mơ ước trở thành một vận động viên thể hình trong tương lai. 

         

Ở tuổi 16 , cậu chàng đã lớn phổng phao, cơ bắp cuồn cuộn thì không hề thay đổi 

Trên trang cá nhân, Giuliano thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập luyện chăm chỉ cùng em mình, cậu chàng hiện đang theo đuổi môn quyền anh và đã tham gia vào một số giải đấu dành cho lứa tuổi của mình.              

 

Lực sĩ nhí năm nào đang theo đuổi môn quyền anh 

Nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ, hình ảnh Giuliano có mặt ở khắp nơi trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra lo lắng và cho rằng tuổi thơ của cậu bé đã bị tước đoạt, bị lợi dụng để trở thành công cụ kiếm tiền cho cha mẹ.              

  

Giuliano chụp cùng bố và em trai

Tuy nhiên sự thật rằng, từ tấm bé, Giuliano đã rất yêu thích việc tập luyện thể hình. Và giống như bất kì đứa trẻ nào khác, sau những giờ tập, các giải đấu cuộc thi căng thẳng, cậu bé lại trở về với cuộc sống thường nhật của mình, đi chơi, xem phim hoạt hình và gặp gỡ bạn bè cùng trang lứa. 

“Cậu bé khoẻ nhất hành tinh” gây bão khắp thế giới với cơ bắp 6 múi cuồn cuộn giờ ra sao? Ngoại hình sau khi dậy thì gây bất ngờ - Ảnh 8.

Một hình ảnh trong sinh nhật 14 tuổi 2 năm trước của cậu bé

Nguồn: Daily Mail, Facebook NV 

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang